Real chưa tìm thấy miếng vá vào "vết săm thủng" Ronaldo

23/12/2019 14:03

Real Madrid đã khởi sắc hơn về mặt lối chơi trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, ghi bàn vẫn là vấn đề lớn đối với các học trò của Zinedine Zidane.

Real chưa tìm thấy miếng vá vào vết săm thủng Ronaldo

Real Madrid sẽ bắt đầu năm 2020 với 2 điểm kém Barca trong cuộc đua đến danh hiệu La Liga 2019/20. Đó là hệ quả của trận hòa không bàn thắng với Athletic Bilbao ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu cuối tuần qua.

Real đã hòa trận thứ ba liên tiếp và đã 2 trận không ghi được bàn thắng nào. Tại La Liga, sau 18 vòng đấu, Real đã ghi ít hơn Barca tới 14 bàn và vấn đề nổi cộm của thầy trò Zidane là chỉ có Benzema biết ghi bàn. Tiền đạo người Pháp đã có 12 bàn sau 17 lần ra sân tại La Liga, chỉ xếp sau Messi (13 bàn) trong danh sách Pichichi (Vua phá lưới).

Nếu Benzema không ghi bàn, Real không còn ai biết ghi bàn. Trong khi đó, bên cạnh Messi, Luis Suarez đã có 10 bàn và Griezmann có 7 bàn. Như vậy, tam tấu MSG đã ghi 30 bàn cho Barca, chỉ kém 3 bàn so với thành tích ghi bàn của cả đội Real tại La Liga.

Tại Real, chân sút số hai đang là trung vệ Sergio Ramos với 3 pha lập công, trong khi Toni Kroos, Luka Modric, Gareth Bale, Rodrygo Goes và Fede Valverde mỗi cầu thủ ghi 2 bàn. Điều đó cho thấy dù khởi sắc về mặt lối chơi trong thời gian gần đây, Real vẫn chưa thể lấp đầy khoảng trống Ronaldo để lại.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đánh rơi tới 6 điểm trên sân nhà, trước Real Valladolid, Real Betis và giờ là Athletic Bilbao, dù ở các trận đấu này, Real đều tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn và xứng đáng giành chiến thắng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real chưa tìm thấy miếng vá vào "vết săm thủng" Ronaldo