Pogba dương tính với Covid-19

27/08/2020 21:54

Bộ đôi tiền vệ Paul Pogba và Tanguy Ndombele đã rút lui khỏi đội tuyển Pháp sau khi được xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Paul Pogba lỡ hẹn tập trung cùng đội tuyển Pháp

Nhà đương kim vô địch World Cup sẽ đối đầu với Thụy Điển và Croatia ở Nations League 2020/21 vào đầu tháng 9 tới, song cả Pogba và Ndombele đều không tham dự. Ngôi sao trẻ của Rennes, tiền vệ Eduardo Camavinga sẽ có lần đầu được triệu tập lên tuyển Pháp để thay thế hai ngôi sao nêu trên.

Như vậy, Cavavinga (17 tuổi, 9 tháng) có thể trở thành cầu thủ đầu trẻ nhất ra sân cho đội tuyển Pháp kể từ thế chiến II và là cầu thủ đầu tiên sinh ở những năm 2000 thi đấu cho Les Bleus.

Việc Pogba nhiễm Covid-19 đồng nghĩa anh sẽ phải cách ly 14 ngày, qua đó sẽ bỏ lỡ giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải 2020/21 của Man United, theo lịch trình bắt đầu từ đầu tuần tới.

Sở dĩ Quỷ đỏ tập rượt muộn như vậy là họ đã tiến sâu ở Europa League 2019/20 nên được nghỉ dài hơn. Đoàn quân của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sẽ không tham dự vòng mở màn của Premier League mùa tới hôm 12.9, thay vào đó, sẽ ra sân từ vòng đấu thứ hai.

Pogba được cho là không có bất kỳ dấu hiệu nào của Covid-19, nhưng vẫn xét nghiệm dương tính, buộc ông Didier Deschamps phải loại anh cùng Ndombele khỏi đội hình cho hai trận đấu mở màn quan trọng ở Nations League.

Pháp sẽ sang Thụy Điển làm khách ở trận đầu tiên hôm 5.9, trước khi tiếp Croatia 3 ngày sau đó. Đây sẽ là màn so tài tái hiện trận chung kết World Cup 2018 - năm mà Pháp đã đăng quang thuyết phục.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Pháp

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham Hotspur), Mike Maignan (Lille), Steve Mandanda (Marseille)

Hậu vệ: Lucas Hernandez (Bayern Munich), Léo Dubois (Lyon), Presnel Kimpembe (PSG), Clément Lenglet (FC Barcelona), Dayot Upamecano (RB Leipzig), Raphaël Varane (Real Madrid), Lucas Digne (Everton), Ferland Mendy (Real Madrid)

Tiền vệ: Moussa Sissoko (Tottenham Hotspur), Houssem Aouar (Lyon), Steven Nzonzi (Rennes), Eduardo Camavinga (Rennes), Adrien Rabiot (Juventus), N’Golo Kanté (Chelsea)

Tiền đạo: Olivier Giroud (Chelsea), Wissam Ben Yedder (AS Monaco), Kylian Mbappé (PSG), Antoine Griezmann (FC Barcelona), Anthony Martial (Manchester United), Jonathan Ikoné (Lille)


Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pogba dương tính với Covid-19