Pháp - Đức "đại chiến" ở bán kết Champions League

16/08/2020 09:01

Đến rạng sáng 16.8, các trận tứ kết Champions League đã chính thức khép lại. Bốn tấm vé vào bán kết đã lần lượt thuộc về PSG, Leipzig, Bayern Munich và Lyon.

4 đội bóng góp mặt ở bán kết Champions League 2019-2020 - Ảnh: UEFA.COM

Bốn đội bóng có mặt ở bán kết đến từ 2 quốc gia Đức và Pháp. Điều thú vị là 2 đại diện của quốc gia này sẽ đụng độ 2 đại diện của quốc gia kia. Cụ thể, Bayern Munich gặp Lyon còn PSG chạm trán Leipzig.

Trong đó, Bayern Munich và PSG được đánh giá mạnh hơn. Giới chuyên môn dự đoán nhiều khả năng hai đội bóng này sẽ gặp nhau ở chung kết. Nhưng cũng hoàn toàn có thể xảy ra trận chung kết toàn Đức hoặc toàn Pháp.

Đây là lần đầu tiên sau 6 năm, chung kết Champions League chắc chắn sẽ không có 1 đại diện nào của Anh hoặc Tây Ban Nha. Lần gần nhất, Champions League chứng kiến điều này là ở mùa bóng 2012-2013 với trận chung kết toàn Đức giữa Bayern Munich và Dortmund.

Giống như ở lượt tứ kết, các trận đấu bán kết chỉ đá 1 trận duy nhất tại Lisbon (Bồ Đào Nha). Trong số 4 đội góp mặt ở bán kết, các nhà cái đánh giá sức mạnh theo thứ tự: Bayern Munich, PSG, Leipzig và Lyon.

Lịch thi đấu vòng bán kết Champions League:

2 giờ ngày 19.8: Leipzig - PSG

2 giờ ngày 20.8: Bayern Munich - Lyon

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pháp - Đức "đại chiến" ở bán kết Champions League