Neymar hẹn hò bạn gái người mẫu

09/06/2022 18:27

Siêu sao bóng đá tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên bạn gái người mẫu. Cả hai nghỉ dưỡng ở bãi biển Miami, Florida (Mỹ).

Ngày 9.6, cánh săn ảnh của Daily Mail chụp lại khoảnh khắc Neymar ôm chặt người mẫu Bruna Biancardi ở khu nghỉ dưỡng Fontaneabluea. Đôi uyên ương đang có chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn bè tại bãi biển Miami, Florida (Mỹ).

Ngôi sao bóng đá của PSG tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên bạn gái người mẫu. Bruna Biancardi cũng không rời Neymar nửa bước trong suốt chuyến đi chơi.

Người mẫu 28 tuổi trông gợi cảm với bikini đen và quần short jean, khoác ngoài là áo sơ mi trắng. Đi bên cạnh, Neymar diện trang phục giản dị, thoải mái.

ban gai Neymar anh 1

ban gai Neymar anh 2

Họ hẹn hò ở bãi biển Miami, Florida (Mỹ). Ảnh: Mega

Thời gian qua, tiền đạo 30 tuổi né tránh truyền thông từ khi công khai mối quan hệ với Bruna Biancardi. Đây là lần hiếm hoi Neymar và bạn gái lọt vào ống kính của paparazzi.

Trước đó, vào dịp sinh nhật của Bruna Biancardi, chân sút người Brazil bày tỏ tình cảm với bạn gái. Anh viết: "Bru xinh đẹp của anh. Anh mong em có được những điều tuyệt vời nhất trên thế giới này. Lẽ ra đây là ngày của em nhưng với anh đây là ngày vui của chúng ta. Anh hạnh phúc khi có em trong đời. Anh yêu em".

Bruna Biancardi là người mẫu có tiếng tại Brazil. Cô từng theo học ngành thời trang tại Đại học Anhembi Morumbi, làm giám đốc tiếp thị của thương hiệu thời trang Long Island trong 8 năm song song với công việc người mẫu. Người đẹp 28 tuổi chủ yếu làm việc ở quê nhà nhưng thường sang Pháp để thăm bạn trai. Neymar hiện là tiền đạo thi đấu tại PSG.

Trong thời gian gắn bó, mối quan hệ của họ gặp không ít sóng gió. Đầu tháng 4, tờ O Globo đưa tin Bruna chủ động chia tay Neymar vì lịch trình khác biệt. Nữ người mẫu khá mệt mỏi khi phải thường xuyên bay xa để thăm người yêu. Do bị truyền thông thổi phồng tin đường ai nấy đi, siêu sao bóng đá phải công khai thể hiện tình cảm với người yêu để đính chính tin chia tay.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Neymar hẹn hò bạn gái người mẫu