Newcastle dự chi 100 triệu euro mua tiền đạo

17/12/2021 16:18

Trong nỗ lực trụ hạng Premier League mùa này, Newcastle sẵn sàng chi đậm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Theo RAI, Newcastle đã tiếp cận Fiorentina và đưa ra đề nghị chuyển nhượng trị giá 100 triệu euro cho chân sút Dusan Vlahovic. Tuy nhiên, cầu thủ người Serbia được cho là từ chối đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh khi chỉ muốn gia nhập câu lạc bộ thi đấu tại Champions League.

Newcastle lúc này đang dự cuộc đua trụ hạng tại Premier League khi đứng áp chót trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 17 trận, kém vị trí an toàn 3 điểm dù thi đấu nhiều hơn một trận.

Newcastle anh 1

Vlahovic đang được nhiều câu lạc bộ lớn săn đón. Ảnh: Getty

Vlahovic đang là chân sút được nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu săn đón. Ngôi sao người Serbia ghi 17 bàn sau 19 trận cho Fiorentina mùa này trên mọi đấu trường, trong đó có 15 bàn tại Serie A và đang đứng đầu danh sách "Vua phá lưới".

Phong độ thăng hoa của Vlahovic giúp Fiorentina đang đứng thứ 5 tại Serie A mùa này với 30 điểm sau 17 vòng. Mùa trước Fiorentina giành 40 điểm và kết thúc mùa giải với vị trí thứ 13.

Fiorentina nhấn mạnh đã tìm cách gia hạn hợp đồng với Vlahovic, nhưng ngôi sao người Serbia từ chối vì muốn tìm bến đỗ mới. Mức phí Fiorentina đưa ra cho Vlahovic là 80 triệu euro.

Arsenal đặt mục tiêu đưa Vlahovic về sân Emirates để thay thế Pierre-Emeric Aubameyang và Alexander Lacazette. Song chân sút người Serbia được cho là từ chối thiện chí của "Pháo thủ" khi không đánh giá cao khả năng cạnh tranh danh hiệu của đội bóng thành London.

MU, Man City và Tottenham là những đội bóng khác muốn có chữ ký của ngôi sao sinh năm 2000. Tuy nhiên, báo chí Italy cho biết Juventus là câu lạc bộ có khả năng cao nhất để giành chữ ký của chân sút này. Juve đã liên hệ với Vlahovic từ lâu và gần như thuyết phục được chân sút này.

Hợp đồng của Vlahovic với Fiorentina sẽ kết thúc vào tháng 6.2023. Juve được cho là sẽ xúc tiến để chiêu mộ Vlahovic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Newcastle dự chi 100 triệu euro mua tiền đạo