MU bán đứt Lingard cho Newcastle

21/01/2022 09:37

Lãnh đạo Quỷ đỏ đang xem xét khả năng bán đứt Jesse Lingard cho Newcastle trong những ngày cuối phiên chợ đông để thu về khoản phí 12 triệu bảng.

Hồi đầu tuần, MU đã bác bỏ lời hỏi mượn Lingard của Newcastle. Tuy nhiên, gã nhà giàu mới nổi vùng Đông Bắc quyết không từ bỏ.

Newcastle vừa trở lại với đề nghị mang tính đột phá, mua đứt cầu thủ 29 tuổi người Anh, trong bối cảnh giao kèo giữa Lingard và MU chỉ còn 5 tháng nữa là hết hạn.

MU bán đứt Lingard cho Newcastle
MU chuẩn bị bán đứt Lingard cho Newcastle

Telegraph cho hay, "chích chòe" sẵn sàng trả cho Quỷ đỏ 12 triệu bảng. Ngoài ra, họ cũng chào mời Lingard mức lương hậu hĩnh tăng gấp rưỡi so với ở Old Trafford.

Nếu tiếp tục giữ Jesse Lingard cho đến hết mùa giải, MU sẽ mất trắng anh. Thế nên, các quan chức Red Devils đang xem xét nghiêm túc thương vụ.

HLV tạm quyền Ralf Rangnick vẫn muốn giữ chân nhiều cầu thủ nhất, trong đó có Lingard để tránh nguy cơ ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tuy nhiên, các sếp MU cũng tính đến bài toán tài chính nhằm mang về lợi ích cao nhất cho đội bóng.

Thực tế, kể từ đầu mùa, Lingard không có nhiều đóng góp về mặt chuyên môn. Anh thường xuyên bị đày trên băng ghế dự bị và thi thoảng được tung vào sân lúc cuối trận.

Newcastle xem Lingard là mục tiêu hàng đầu ở thời điểm hiện tại, trước cả trung vệ Diego Carlos (Sevilla).

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU bán đứt Lingard cho Newcastle