Mourinho và Lampard dẹp tình thày trò để cãi chửi nhau

30/09/2020 08:43

Cặp thầy trò cũ Jose Mourinho và Frank Lampard đã có màn cãi nhau gay gắt bên ngoài đường biên trong trận đấu giữa Tottenham và Chelsea tại vòng 4 Carabao Cup.


Trận đại chiến giữa Tottenham và Chelsea đã kết thúc với chiến thắng sau loạt luân lưu của Gà trống sau khi 2 đội hòa nhau 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức. Tuy nhiên, dư vị của trận đấu này vẫn có rất nhiều điều để nói.

Đáng chú ý nhất là màn tranh cãi khá gay gắt giữa Mourinho và Lampard bên ngoài đường biên. Lampard gần như không ngồi vào ghế trong suốt trận đấu và liên tục hò hét bên ngoài sân. Và có vẻ như điều này khiến Mourinho nóng mắt, đặc biệt là khi đội bóng của ông bị dẫn trước tới tận phút 84.

"Người đặc biệt" đã tiến tới gần cậu học trò cũ và nói: "Lampard chết tiệt, cậu sẽ không đứng dậy như thế này nếu bị thua tới 0-3 đâu nhỉ". 

Mourinho bực mình vì Lampard nói nhiều khi Chelsea đang dẫn 1-0
Mourinho bực mình vì Lampard nói nhiều khi Chelsea đang dẫn 1-0

Đây là một lời châm chọc đầy sâu cay của Mourinho bởi Chelsea vừa bị West Brom dẫn tới 3-0 trong hiệp 1 trận đấu tại vòng 3 Premier League mới đây. Dù sau đó The Blues đã giành lại được 1 điểm khi ghi 3 bàn trong hiệp 2 nhưng đó vẫn là nỗi đau chưa nguôi của Lampard.

Mourinho sau đó còn dùng những cử chỉ bằng tay với hàm ý Lampard đã nói quá nhiều trong suốt cả trận đấu. Và đương nhiên, thuyền trưởng đương nhiệm của Chelsea cũng không vừa khi sẵn sàng "vặc" lại ông thầy cũ.

Cựu tiền vệ người Anh cho thấy mình không phải là kẻ dễ bắt nạt khi trước đó cũng có lời qua tiếng lại với huấn luyện viên Juergen Klopp của Liverpool. Ông cho rằng các cầu thủ dự bị của Liverpool đã "quá kiêu ngạo" trong suốt thời gian diễn ra trận đấu giữa 2 đội.

Lampard cũng sẵn sàng đáp trả ông thầy
Lampard cũng sẵn sàng đáp trả ông thầy

Sau trận đấu, Mourinho cho biết: "Với Frank, điều quan trọng nhất là cảm xúc của tôi với cậu ấy chứ không phải bất kỳ câu nói nào mà chúng tôi trao đổi với nhau. Cậu ấy đã cống hiến tận lực cho tôi khi còn là cầu thủ và tôi sẽ không bao giờ quên điều đó".

"Điều tôi muốn nói ở đây là ý kiến của 1 huấn luyện viên già với 1 huấn luyện viên trẻ. Khi họ đang thắng, không nên là nhân vật chính bên ngoài đường biên như thế. Tôi đã nhắc Frank về việc cậu ta đã ngồi buồn như thế nòa sau khi để thua 3 bàn trước West Brom vào tuần trước". 

"Về chuyên môn bóng đá, tôi không có gì để dạy bảo cậu ấy cả. Nhưng về cách hành xử bên ngoài đường biên, tôi nghĩ Frank nên liên lạc với các cầu thủ khi đội mình thua và giữ bình tĩnh khi đội mình đang thắng", Mourinho nói thêm.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mourinho và Lampard dẹp tình thày trò để cãi chửi nhau