Morata và Chelsea đang dần chán nhau

28/02/2018 16:33

Nhận định của huyền thoại Ian Wright khi tiền đạo người Tây Ban Nha đang trải qua giai đoạn sa sút phong độ nghiêm trọng ở Stamford Bridge.

Tưởng chừng như cái giá kỷ lục 58 triệu bảng thực sự đáng đồng tiền bát gạo khi Alvaro Morata nổ súng không ngừng trong những trận đấu đầu tiên cho Chelsea, để rồi tự anh chứng minh ngược lại điều đó dần dà theo thời gian. Giai đoạn lúc này chứng kiến phong độ sa sút nghiêm trọng không thể tệ hại hơn của tiền đạo người Tây Ban Nha với chuỗi 10 trận liên tiếp tịt ngòi, mới nhất là thêm một màn trình diễn nhạt nhòa trong trận thua trên sân Man Utd.

Morata va Chelsea dang dan chan nhau hinh anh
Morata và Chelsea đang dần chán nhau

Theo quan điểm của Ian Wright, sự tuyệt vọng hiện tại đang khiến Morata dần chán nản Chelsea, trong bối cảnh cựu ngôi sao Real Madrid cũng nuôi ý định sớm trở về quê hương chỉ sau một năm cập bến bón đá Anh. Bên cạnh đây, xuất hiện đồn đoán về chuyện ngay cả Chelsea cũng đã phán nản với Morata, cụ thể với các đồng đội cho rằng anh quá yếu đuổi, đụng đâu ngã đó.

Phát biểu nhận định của huyền thoại Arsenal: “Đừng quên rằng Morata chưa bao giờ thực sự muốn gia nhập Chelsea bởi mục tiêu hàng đầu của cậu ta vốn là Man Utd. Việc cậu ấy sớm nảy sinh chán chường với đội bóng mới càng dễ hiểu với sự tuột dốc không phanh của mình.”

“Từ chỗ ghi bàn tằng tằng ban đầu đến phong độ sa sút một cách thảm hại, yếu cả về chuyên môn, thể chất và tâm lý. Morata dễ dàng lăn ra ngã và dường như với mỗi pha dốc bóng tấn công, cậu ta lo lắng xem hậu vệ đối phương đang đuổi theo mình đến đâu hơn là hướng sự tập trung tâm trí về khung thành. Tôi nghĩ rằng sự tự tin và cả tinh thần hạnh phúc của Morata đã đi hết cả rồi, cậu ta đang dần chán Chelsea rồi.”

Khả năng không nhỏ Morata sẽ bị HLV Antonio Conte phế truất và buộc nhường lại vị trí trung phong cho tân binh Olivier Giroud, sớm nhất ngay cuối tuần này khi Chelsea tiếp tục có chuyến hành quân đến Manchester để làm khách của Man City.

Theo Bongda24h

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Morata và Chelsea đang dần chán nhau