Messi chấn thương đầu gối, nguy cơ lỡ trận Man City

22/09/2021 10:16

PSG xác nhận siêu tân binh trong mùa hè vừa qua Lionel Messi đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Lyon và có nguy cơ bỏ lỡ tới 3 trận đấu sắp tới.

Messi chấn thương đầu gối, nguy cơ lỡ trận Man City
Ở chiến thắng kịch tính của PSG trước Lyon, Messi đã bị thay ra ở phút 76 khi tỷ số đang là 1-1 và tạo ra một scandal ngoài đường piste với HLV Pochettino. Chiến lược gia người Argentina khẳng định chỉ quyết định những điều vì lợi ích của đội bóng cũng như sức khỏe của Messi nhưng lời giải thích đó không lọt tai nhiều người.

"Mọi thứ rất rõ ràng. Chúng tôi thấy Messi bị va chạm ở đầu gối. Tôi rất hạnh phúc với những gì anh ấy thể hiện ở trận đấu với Lyon. Sau 75 phút, chúng tôi đánh giá tình hình và quyết định rút anh ấy khỏi sân. 

Messi là một nhà vô địch vĩ đại, và giống như mọi nhà vô địch khác, anh ấy không muốn bị thay ra. Tôi hài lòng với sự cống hiến của Messi. Anh ấy vẫn chưa ghi bàn nhưng vẫn thi đấu tốt", Pochettino chia sẻ.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã rõ ràng hơn sau lời xác nhận mới nhất của PSG: "Lionel Messi đã có một pha va chạm ở đầu gối trái trong trận đấu với Lyon. Anh ấy đã được chụp MRI vào sáng nay và xác nhận gặp tổn thương ở xương. Đánh giá chính xác nhất sẽ có sau 48 giờ nữa".

Với kết quả này, Messi chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Metz vào 2h00 ngày 23/9 tại Ligue 1, cũng như nhiều khả năng là trận gặp Montpellier vào cuối tuần. Thậm chí, anh sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp góp mặt trong chuyến hành quân tới Manchester đối đầu siêu cường Man City tại Champions League vào giữa tuần sau.

Tính đến thời điểm này, Messi đang có khởi đầu khá thất vọng tại đội bóng mới khi không ghi bàn cũng như kiến tạo sau 3 trận (trong đó có 2 trận xuất phát). 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi chấn thương đầu gối, nguy cơ lỡ trận Man City