Man United sẵn sàng mua Vinicius với giá "khủng"

12/05/2020 15:59

Ban lãnh đạo Câu lạc bộ Man United đang có kế hoạch nâng cấp cho hàng tấn công. Để hiện thực hóa mục tiêu trên, họ đã hướng sự chú ý tới tiền đạo Carlos Vinicius của Benfica.


Vinicius đang gây ấn tượng mạnh với chiến tích ghi 20 bàn/33 trận cho Benfica kể từ đầu mùa. Nhờ tỏ ra sắc sảo như vậy nên anh đã lọt vào "tầm ngắm" của Man United. Theo tờ Daily Mail, để đưa cầu thủ 25 tuổi người Brazil về Old Trafford, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng trả đại diện Bồ Đào Nha 35 triệu bảng.

Đây là con số khá lớn nếu biết rằng, Vinicius mới được Benfica mua về từ Napoli hồi mùa Hè năm ngoái với giá 15 triệu bảng (tương đương 17 triệu euro). Bên cạnh đó, ảnh hưởng tiêu cực của dịch Covid-19còn đang khiến nhiều đội bóng phải thắt chặt chi tiêu. Chính vì thế, việc  Man United định mua Vinicius với giá 35 triệu bảng chứng tỏ họ đánh giá rất cao cầu thủ này.

Vinicius hiện còn hợp đồng với Benfica đến mùa hè năm 2024. Nếu muốn giành được Vinicius mà không cần phải thông qua ý kiến của Ban lãnh đạo Benfica, Quỷ đỏ cần chi ra 88 triệu bảng (tương đương 100 triệu euro) tiền phá vỡ hợp đồng.

Được biết, ngoài Man United trong danh sách những đội bóng theo đuổi Vinicius còn có cả Liverpool đang làm mưa làm gió ở Premier League. Chân sút mang áo số 11 sở hữu chiều cao 1m90 của Benfica là cầu thủ rất đa năng. Anh vốn xuất thân là một tiền vệ trước khi chuyển sang đá tiền đạo ở tuổi 22. Hồi còn chinh chiến ở giải vô địch quốc gia Brazil, Vinicius từng lập cú đúp ngay trong lần đầu được giao nhiệm vụ ghi bàn và kể từ đó anh thường xuyên chơi ở vị trí tiền đạo.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man United sẵn sàng mua Vinicius với giá "khủng"