Man City âm mưu nẫng Mbappe trên tay PSG

18/04/2018 16:17

Man City đang rất quan tâm tới Mbappe, Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Jean Seri... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.

Chuyển nhượng 18/4: Man City âm mưu nẫng Mbappe trên tay PSG


- Theo nguồn tin của Sky Sports, Man City đang rất quan tâm tới tiền đạo trẻ tài năng Kylian Mbappe và lên kế hoạch chiêu mộ anh trong mùa Hè tới. Hiện Mbappe đang khoác áo PSG theo dạng cho mượn từ Monaco và đội bóng thành Paris được ưu tiên mua đứt với phí 145 triệu euro cộng với 35 triệu euro thưởng. Đây sẽ là một rào cản không nhỏ nếu Man City muốn nẫng Mbappe trên tay PSG.

- M.U đang theo đuổi hậu vệ phải Joao Cancelo của Valencia với giá 30 triệu bảng. Theo chiều ngược lại, Matteo Darmian sẽ rời sân Old Trafford tới Juventus.

- Arsenal muốn bổ sung sức mạnh cho hàng thủ bằng bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng mang tên Daniele Rugani từ Juve. Hậu vệ người Italia cũng muốn rời Juve để được thi đấu nhiều hơn.

Arsenal muốn có Rugani của Juve

Arsenal muốn có Rugani của Juve

- Đi theo tin tức Danny Drinkwater sẽ rời Chelsea khi mùa 2017/18 này kết thúc, The Blues đang nhắm tới người thay thế là Naby Trigueros của Villarreal. Mức giá của cầu thủ 26 tuổi này rơi vào khoảng 20 triệu euro.

- Dortmund là CLB mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Oguzhan Ozyakup (Besiktas). Số tiền giải phóng hợp đồng của Ozyakup là 12 triệu euro.

- Ngôi sao U21 Anh James Maddison đang nhận được sự quan tâm của 6 CLB Ngoại hạng Anh bao gồm Man City, Tottenham, Arsenal, Everton, Brighton và Southampton. Tiền vệ tấn công thuộc biên chế Norwich được định giá 30 triệu bảng.

Maddison đang được 6 CLB tại Ngoại hạng Anh theo đuổi

Maddison đang được 6 CLB tại Ngoại hạng Anh theo đuổi

- Atletico Madrid tiến rất gần tới chữ ký của tài năng 23 tuổi Leander Dendoncker (Anderlecht). Dendoncker chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và được đánh giá là một trong những cầu thủ sáng giá nhất đang chơi ở giải VĐQG Bỉ.

- Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự Jean Michael Seri của Nice sau khi đặt 35 triệu bảng lên bàn đàm phán. Dù vậy, Seri chỉ gia nhập Chelsea sau khi tương lai của HLV Antonio Conte được làm rõ.

- Tiền vệ Jorginho của Napoli đã cho thấy tín hiệu tới Liverpool khi “thích” một bài đăng trên Instagram liên kết anh với The Kop. Nếu muốn có Jorginho, Liverpool phải bỏ ra trên 50 triệu bảng cho Napoli.

Jorginho sẽ gia nhập Liverpool?

Jorginho sẽ gia nhập Liverpool?

- Lucas Digne đang trên đường rời Barcelona sau khi không chiếm được suất đá chính tại sân Nou Camp. Hậu vệ trái 24 tuổi nhiều khả năng chuyển tới Juventus theo dạng cho mượn.

- Everton quay trở lại với mục tiêu Yacine Brahimi của Porto. Tiền về đa năng người Algeria đã ghi 7 bàn, có 7 kiến tạo cho Porto tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này.

- Leicester đã đặt giá bán Harry Maguire 50 triệu bảng. Arsenal, M.U và Tottenham đang là những đội theo đuổi trung vệ 25 tuổi người Anh.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City âm mưu nẫng Mbappe trên tay PSG