Lứa cầu thủ trẻ của Chelsea được so sánh với lứa 92 của M.U

12/11/2019 07:35

Chứng kiến dàn sao trẻ của Chelsea thi đấu thăng hoa, nhiều người liên tưởng tới thế hệ lẫy lừng 92 của Man United với những Ryan Giggs, David Beckham, Paul Scholes...

Lứa trẻ của Chelsea được so sánh với lứa 92 của M.U

Chelsea dưới bàn tay nhào nặn của HLV Frank Lampard đang trở thành một trong những đội bóng đáng xem bậc nhất Premier League mùa này, nhờ lối chơi tấn công cống hiến, đẹp mắt.

Nếu như năm xưa, M.U sở hữu thế hệ 92 xuất sắc gồm những Beckham, Scholes, Nicky Butt, Giggs, thì Chelsea hiện tại sở hữu Tammy Abraham, Mason Mount, Reece James hay Fikayo Tomori. Tất cả đã tạo nên một The Blues trẻ trung, nhiệt huyết và tinh thần thi đấu máu lửa. Trên các khán đài, các cổ động viên Chelsea ngân nga hát vang: "Chelsea của chúng tôi đã ở lại".

Chia sẻ về sự cuồng nhiệt của người hâm mộ đội nhà, tiền vệ trẻ Mason Mount nói: "Việc được đôn lên chơi bóng cho đội một có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi. Chúng tôi đã nhận được niềm tin của mọi người, chính vì thế, toàn đội đều làm hết sức để mang chiến thắng về làm quà cho các cổ động viên. 

Sự cổ vũ của người hâm mộ đã tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi tiến lên. Được chơi cho Chelsea cũng khiến chúng tôi có thêm niềm đam mê ở mỗi trận đấu".

Mount đang thi đấu hay tại Chelsea

Mount đang thi đấu hay tại Chelsea

Sự ổn định của Mount giúp anh được HLV Gareth Southgate điền tên vào đội tuyển Anh bên cạnh những Abraham hay Callum Hudson-Odoi. Trong khi đó, Reece James nhiều khả năng sẽ có suất đá chính thường xuyên hơn ở Chelsea bên hành lang cánh phải thay thế cho cho đội trưởng Cesar Azpilicueta vào hè 2020.

"Cậu ấy là một chàng trai trầm tính. Tôi đã quen Reece từ năm lên 8 tuổi ở học viện. Cậu ấy luôn làm việc chăm chỉ, và là một cầu thủ tuyệt vời của chúng tôi. Bạn không muốn lại gần Reece ở các buổi tập đâu, bởi cậu ấy sẽ làm bạn mất bóng.

Ở đầu mùa giải, chúng tôi biết những gì chúng tôi có trong đội hình. Chúng tôi biết đội bóng có chất lượng và những cầu thủ trẻ được trao cơ hội ra sân để trở thành cầu thủ lớn trong đội", Mount khép lại.

Hiện tại, Chelsea đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh với 26 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lứa cầu thủ trẻ của Chelsea được so sánh với lứa 92 của M.U