Lampard nhắm 4 mục tiêu cho mùa hè, sẵn sàng ''đốt'' 150 triệu bảng

12/02/2020 16:39

Sau kỳ chuyển nhượng mùa đông im ắng, HLV Frank Lampard dự tính sẽ chi ra 150 triệu bảng để mang về ít nhất 4 tân binh trong mùa hè tới.

Dù Chelsea đã được dỡ lệnh cấm chuyển nhượng vào tháng 12.2019 nhưng Lampard vẫn không được bổ sung thêm 1 tân bình nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Những mục tiêu mà ông rất kết như Edinson Cavani và Dries Mertens đều không đồng ý gia nhập The Blues.

Chelsea đang có dấu hiệu sa sút sau khởi đầu ấn tượng do thiếu hụt nhân sự. Họ có thể bị đẩy ra khỏi top 4 bất cứ lúc nào vào cuộc phiêu lưu tại đấu trường Champions League cũng không hứa hẹn sẽ tiến xa.

Chính vì thế,  Lampard sẽ phải quyết liệt hơn ở "chợ Hè" nếu không muốn tiếp tục lâm vào cảnh thiếu trước hụt sau như mùa giải này. Daily Telegraph cho biết vị chiến lược gia 41 tuổi muốn mang về một cầu thủ làm bóng, một hậu vệ trái và một trung vệ.

Những cái tên đang nằm trong tính toán của Lampard gồm có Hakim Ziyech của Ajax, Jadon Sancho của Dortmund và Ben Chilwell của Leicester City. Mục tiêu cho vị trí tiền đạo vẫn chưa được xác định.

Ngoài ra, Lampard cũng có thể sẽ mang về một thủ môn mới nếu Kepa Arrizabalaga tiếp tục sa sút phong độ. Thủ thành đắt giá nhất thế giới đã bị loại trong 2 trận đấu gần nhất của Chelsea (thắng Hull 2-1 và hòa Leicester 2-2).

Chelsea đang có ngân sách khá dư dả sau khi bán Eden Hazard cho Real Madrid với giá 88 triệu bảng. Họ rất nóng lòng muốn tiêu tiền sau 2 kỳ chuyển nhượng im ắng và chứng kiến các đối thủ làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lampard nhắm 4 mục tiêu cho mùa hè, sẵn sàng ''đốt'' 150 triệu bảng