Khuyến cáo an toàn đối với cổ động viên Việt Nam tại Thái Lan

05/09/2019 16:47

Cục Lãnh sự đề nghị các cổ động viên Việt Nam chỉ nên mua vé tại quầy bán vé chính thức của Ban tổ chức; bảo quản kỹ giấy tờ tùy thân như hộ chiếu, đồ đạc, hành lý cá nhân để tránh mất mát.


Các cầu thủ trong bài tập khởi động trên sân Thammasat

Cục Lãnh sự và Đại sứ quán VIệt Nam tại Thái Lan vừa phát đi thông báo về việc bảo đảm an ninh, an toàn cho các cổ động viên Việt Nam cổ vũ đội tuyển quốc gia thi đấu trận mở màn bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trận đấu diễn ra trênsân vận động Thammasat  thuộc tỉnh Pathum Thani, giáp thủ đô Bangkok vào tối 5.9.

Để bảo đảm an ninh, an toàn cho các cổ động viên Việt Nam sang Thái Lan cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, Cục Lãnh sự đề nghị các cổ động viên chỉ nên mua vé tại quầy bán vé chính thức của Ban tổ chức; bảo quản kỹ giấy tờ tùy thân như hộ chiếu, đồ đạc, hành lý cá nhân để tránh mất mát.

Các cổ động viên cần tuân thủ các quy định của nước sở tại để tránh phát sinh những vấn đề pháp lý đáng tiếc; ứng xử văn minh, không có các hành vi quá khích ảnh hưởng đến hình ảnh của Việt Nam.

Trong trường hợp cần sự hỗ trợ khẩn cấp, cổ động viên liên hệ với Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan theo đường dây nóng: +66 898966653 hoặc tổng đài bảo hộ công dân: +84 981848484.

Cục Lãnh sự cũng yêu cầu Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan trao đổi và đề nghị cơ quan chức năng Thái Lan có biện pháp đảm bảo an toàn cho cổ động viên Việt Nam trong thời gian diễn ra trận đấu và lưu trú tại Thái Lan.

Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam có mặt tại Thái Lan từ ngày 1.9 để chuẩn bị cho trận đấu mở màn bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với đội tuyển Thái Lan vào tối 5.9.

Bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gồm 4 đội tuyển Đông Nam Á là Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Việt Nam, cùng đội hạt giống Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE).


Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khuyến cáo an toàn đối với cổ động viên Việt Nam tại Thái Lan