Không còn màn ném giấy vệ sinh ở sân Việt Trì

10/05/2022 11:11

Ban tổ chức sân Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) kiến nghị CĐV không ném giấy vệ sinh như hình thức cổ vũ trong các trận đấu ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

Ông Nguyễn Đắc Thủy, giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) Phú Thọ nói : "Chúng tôi đã nhờ thành viên ban tổ chức đề nghị nhóm CĐV dùng hình thức khác để cổ vũ cho văn minh hơn, không ảnh hưởng môi trường. Việc ném giấy vệ sinh sẽ không còn trên sân Việt Trì nữa".

Sáng 10.5, các công nhân vệ sinh tiếp tục dọn dẹp sân Việt Trì trước khi lượt trận thứ 3 diễn ra. Nhiều mảng giấy vệ sinh vẫn còn sót lại sau màn ném nhiều cuộn giấy vệ sinh trong trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Philippines hôm 8.5.

Sẽ không còn màn ném cuộn giấy vệ sinh ở sân Việt Trì.

Việc ném các cuộn giấy vệ sinh tạo hiệu ứng hình ảnh, nhưng khi trời mưa, giấy sẽ bị thấm vào nền đường piste và bám vào khán đài. Công tác vệ sinh sân bãi gặp ảnh hưởng, kéo dài hơn bình thường. Vì vậy, hình thức cổ động này không được khuyến khích ở Việt Trì.

Các CĐV sẽ có phương án cổ vũ bằng cách khác như trống, kèn và nhảy theo đội hình. Bên cạnh đó, ban tổ chức sân cũng xếp hàng chục nghìn lá cờ để khán giả có thể cùng nhau giương lên, tạo hiệu ứng. Sau khi trận đấu kết thúc, khán giả để lại cờ cho ban tổ chức.

Ở lượt trận thứ 3, U23 Việt Nam sẽ không thi đấu, nên nhiều khả năng sẽ không có đông khán giả đến sân. Các hội CĐV cũng có thêm thời gian chuẩn bị cho màn cổ động của mình ở lượt trận ngày 12.5.

Ban tổ chức sân Việt Trì đang gấp rút hoàn thiện mọi khâu, rà soát từng thiết bị điện tử. Từ trưa 9.5, bộ phận âm thanh được thử nghiệm liên tục cho đến chiều tối để đảm bảo không có thêm sự cố diễn ra.

U23 Việt Nam sẽ có buổi tập lúc 17 giờ ngày 10.5 trên sân phụ Việt Trì. Lúc này, đối thủ tiếp theo của HLV Park Hang-seo đang đấu với U23 Philippines. Ban huấn luyện đội tuyển sẽ sang sân do thám.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Không còn màn ném giấy vệ sinh ở sân Việt Trì