Kante bất ngờ rời tour du đấu hè của Chelsea

22/07/2019 09:03

Tiền vệ N'Golo Kante đã được HLV Frank Lampard cho trở về London sau khi anh tái phát chấn thương đầu gồi gặp phải hồi tháng 5 vừa qua.


Kante tái phát chấn thương đầu gối

Kante đã theo chân các đồng đội tới CH Ireland rồi Nhật Bản để dự tour du đấu hè 2019. HLV Lampard cũng hi vọng sẽ sớm sử dụng cựu tiền vệ Leicester trong 8 ngày tại Nhật Bản để thử nghiệm bộ khung đội hình chuẩn cho The Blues.

Thế nhưng, kế hoạch của Lampard bị phá sản hoàn toàn, khi Kante tái phát chấn thương đầu gối gặp phải trước thềm trận chung kết Europa League gặp Arsenal hồi tháng 5 vừa qua. 

Tuyển thủ Pháp đã bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Chelsea ở Premier League 2018/19 vì chấn thương gân khoeo, song vẫn đá trọn 90 phút tại trận chung kết Europa League, nơi The Blues hạ đo ván Arsenal để lên ngôi vô địch.

Sau đó, chấn thương đầu gối khiến Kante rút lui khỏi đợt tập trung cùng tuyển Pháp, cũng như chưa đá một phút nào trong 3 trận giao hữu gần đây của Chelsea.

Trong các buổi tập cùng The Blues ở Yokohama, Kante vẫn hoàn thành giáo án đề ra, nhưng cảm thấy có vấn đề ở đầu gối từng dính chấn thương hồi tháng 5. Chính bởi vậy, Lampard đã cho Kante rời trại tập trung để trở về Anh điều trị.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kante bất ngờ rời tour du đấu hè của Chelsea