Juventus gạ PSG đổi cặp Verratti-Di Maria lấy Can-Pjanic

24/08/2019 15:31

Để giải quyết một số trường hợp còn tồn đọng, Juventus đang gợi ý PSG trao đổi cầu thủ.


Theo đó, Juventus sẽ dùng cặp tiền vệ Emre Can và Miralem Pjanic để đổi lấy Marco Verratti và Angel Di Maria.

Ở mùa hè 2019, Juventus đã chi ra 188,5 triệu euro để mang về 8 tân binh cũng như làm mới băng ghế chỉ đạo bằng sự xuất hiện của HLV Maurizio Sarri. Với mục tiêu tiếp tục thống trị Serie A và hướng tới chức vô địch Champions League sau nhiều năm chờ đợi, BLĐ Juventus tiếp tục tối ưu đội hình.

Gần đây, Juventus được cho là có tham gia vào cuộc chạy đua giành chữ ký của tiền đạo Neymar. Thậm chí, phía PSG còn gợi ý sẽ hỗ trợ tối đa cho Juventus trong thương vụ này. Đội ĐKVĐ Ligue 1 đề nghị Juventus dùng 100 triệu euro cùng Paulo Dybala để đổi lấy Neymar.

Dybala sẽ là chìa khóa giúp Juve giành được Neymar?

Tuy nhiên, Juve có vẻ không thích phương án mà PSG đưa ra. Chưa hết, họ dường như không thích Neymar bằng 2 cầu thủ khác mà PSG đang sở hữu. Theo Tuttosport, "Bà đầm già" muốn PSG dùng Marco Verratti đổi lấy Miralem Pjanic và Angel di Maria để đổi lấy Emre Can.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Juve đã có 2 sự bổ sung chất lượng nơi hàng tiền vệ với 2 bản hợp đồng miễn phí là Aaron Ramsey và Adrien Rabiot. Tuy nhiên, Sarri vẫn muốn có Verratti cùng 1 cầu thủ chạy cánh chất lượng như Di Maria.

Ngoài ra, báo chí Italia còn đưa tin Sarri cũng có để ý tới cả tiền vệ Julian Draxler. Do muốn loại bỏ Sami Khedira nên Juve có gợi ý cho PSG về trường hợp này. Nếu được, họ cũng muốn đổi Khedira để lấy Draxler.

Tính ra, Juve đang muốn đổi 4 cầu thủ (Khedira, Pjanic, Can và Dybala) với PSG (Verratti, Di Mrria, Draxler và Neymar). Dù vậy, tin từ nước Pháp cho hay PSG sẽ chỉ đồng ý một vài trường hợp. Riêng vụ Neymar, họ sẽ không dễ dàng nhượng bộ dù TTCN hè 2019 sẽ đóng cửa vào ngày 2.9 tới.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Juventus gạ PSG đổi cặp Verratti-Di Maria lấy Can-Pjanic