Juventus điên tiết muốn cắt hợp đồng với Higuain vì trốn dịch về Argentina

26/04/2020 09:00

Tiền đạo Gonzalo Higuain có thể bị Juventus chấm dứt hợp đồng sau khi không thể liên lạc với cầu thủ này kể từ khi anh quay lại Argentina thăm mẹ ốm.

Bất chấp lệnh phong tỏa ở Italia, Higuain vẫn rời xứ sở mỳ ống để về Argentina

Bất chấp lệnh phong tỏa ở Italia và bản thân cũng đang bị cách ly, Higuain vẫn rời xứ sở mỳ ống để về Argentina. Theo trang La Gazzetta dello Sport, Higuain buộc phải làm vậy do mẹ anh đang bị ốm nặng. 

Ngoài Higuain, có thêm 7 cầu thủ nữa của Juventus đã rời Italia về quê tránh Covid-19 và câu lạc bộ đang có kế hoạch yêu cầu họ quay lại để chuẩn bị cho việc Serie A thi đấu trở lại. Khi quay lại Italia, những người này sẽ phải mất thêm 2 tuần tự cách ly nữa.

Tuy nhiên, Higuain vẫn chưa trả lời bất kỳ thông báo nào của Juventus và một số tờ báo tại Italia cho rằng cầu thủ 32 tuổi có thể sẽ ở lại Argentina lâu hơn vì nhiều lý do. 

Trước tiên, mẹ của Higuain đang chiến đấu khổ sở với căn bệnh ung thư ở Argentina, anh vẫn muốn dành nhiều thời gian bên bà hơn là quay về Italia, nơi El Pipita sẽ phải bị cách ly 14 ngày trước khi có thể ra sân tập luyện.

Hơn thế nữa, kể cả khi có vượt qua thời gian nêu trên, Higuain cũng chỉ đang được xem là quân bài phụ trên hàng công Juve, anh rất ít được vào sân mùa này kể cả khi ông thầy thân thiết Maurizio Sarri đang nắm quyền. Với việc Higuain đang trì hoãn việc trở lại Italia, anh trai kiêm người đại diện của El Pipita tận dụng thời gian này để thúc giục Juve gia hạn.  

Nếu việc đàm phán gia hạn không thành công (khả năng cao), rất có thể Higuain không trở lại Juve nữa mà sẽ được ban lãnh đạo Bianconeri tạo điều kiện cho ra đi bằng cách thanh lý hợp đồng. 

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Argentina sẽ hết hạn vào năm 2021 và La Repubblica trước đây đã đưa ra thông tin rằng việc thanh lý có thể giúp Juventus tiết kiệm khoảng 23 triệu bảng. Hiện không ít lời đề nghị béo bở vẫn đang chờ đợi El Pipita từ Qatar và Mỹ.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Juventus điên tiết muốn cắt hợp đồng với Higuain vì trốn dịch về Argentina