Inter hòa trong mưa gôn, Lyon thắng đậm

22/07/2018 09:39

Ở loạt trận giao hữu diễn ra đêm 21.7, Lyon đã gây ấn tượng mạnh khi đè bẹp Fulham 4 bàn không gỡ.

Giao hữu đêm qua: Inter hòa trong mưa gôn, Lyon thắng đậm

Trong khi đó, Inter Milan và Zenit St. Petersburg đã tạo nên một trận cầu vô cùng hấp dẫn với 6 bàn thắng được ghi.

Tại sân Stade Pierre Rajon, Lyon đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi đọ sức với Fulham. Tuy nhiên, dù tạo ra vô số cơ hội, họ lại không sao xuyên thủng được hàng phòng ngự đối phương trong hiệp đấu thứ nhất. Mãi đến tận phút 64 Martin Terrier mới giúp Lyon khai thông được thế bế tắc bằng cú dứt điểm chân trái cận thành.

Đến phút 74, đại diện nước Pháp có được bàn thắng thứ 2 nhờ cú đá phạt đền thành công của Mariano Diaz. Chỉ 3 phút sau, trận đấu coi như đã an bài khi Gnaly Maxwell Cornet thoát xuống bên cánh phải và sửa lòng chân trái từ góc hẹp làm tung lưới Fulham lần thứ 3. Chưa dừng lại ở đây, 6 phút trước khi hết giờ, Martin Terrier lại đón được đường căng ngang từ cánh phải để hoàn tất cú đúp, qua đó khép lại trận đấu đáng quên với Fulham.




Nếu như trận đấu giữa Lyon và Fulham quá chênh lệch thì màn so tài giữa Inter và Zenit cân bằng hơn nhiều. Trận này đại diện Italia 2 lần vượt lên nhờ những pha lập công của Antonio Candreva (16') và Mauro Icardi (50', pen), nhưng Zenit cũng nhanh chóng tìm được bàn gỡ nhờ những cú dứt điểm thành công của Christian Noboa (27') và Robert Mak (63').



Đến phút 73, Hernani bất ngờ tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành Inter giúp Zenit lần đầu vượt lên. Đáng tiếc, niềm vui của Hernani và các đồng đội không kéo dài được lâu bởi chỉ 2 phút sau, Martinez với pha khống chế bằng ngực và xoay người dứt điểm tung nóc lưới Zenit đã giúp Inter kết thúc trận đấu với tỷ số 3-3.



Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Everton và Lille dù chơi rất nhiệt tình và nỗ lực vẫn không sao tìm được đường vào khung thành của nhau. Để phân định thắng thua 2 đội đã bước vào loạt đá luân lưu cân não. Ở màn "đấu súng" này, đại diện nước Pháp tỏ ra bản lĩnh hơn khi giành được chiến thắng với tỷ số 5-3.



Kết quả cụ thể:

Everton 0-0 Lille (luân lưu 3-5)

Derby 3-0 Southampton

Paderborn 3-2 Monaco

Fiorentina 0-1 Venezia

Galatasaray 1-2 Valencia

Sevilla 0-1 Benfica

Marseille 1-1 Villarreal

Fenerbahce 3-3 Feyenoord

Inter 3-3 Zenit

Lyon 4-0 Fulham

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Inter hòa trong mưa gôn, Lyon thắng đậm