Huấn luyện viên Solskjaer tiết lộ về thể trạng của Pogba

24/11/2020 07:46

Sau khi bỏ lỡ trận đấu gần nhất của Man United vì dính chấn thương trong đợt tập trung cùng đội tuyển Pháp, tiền vệ Paul Pogba đã bình phục và không loại trừ khả năng anh sẽ được huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sử dụng ở trận đấu tới của Quỷ đỏ.


Được hỏi về tình trạng sức khỏe của Pogba, cầu thủ đã không tham dự trận M.U thắng West Brom với tỷ số tối thiểu cuối tuần qua (Premier League), huấn luyện viên (HLV) Solskjaer đã chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận Quỷ đỏ tiếp đón Istanbul Basaksehir vào đêm nay (Champions League) như sau: "Chúng tôi hy vọng Pogba có thể cống hiến cho đội bóng".

Sáng nay cậu ấy đã trở lại tập luyện bình thường. Tôi sẽ chờ xem Pogba phản ứng thế nào trong cuộc kiểm tra sức khỏe sắp tới để quyết định có sử dụng cậu ấy ở trận đấu giữa M.U và Istanbul Basaksehir hay không", HLV Solskjaer chia sẻ.

Ở trận đấu với Istanbul Basaksehir, M.U chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Jesse Lingard do cầu thủ này bị nhiễm COVID-19 và đang phải tự cách ly. Đây thực ra không phải là tổn thất quá lớn với đội chủ sân Old Trafford, bởi Lingard đã sa sút và không được HLV Solskjaer trọng dụng thời gian qua.

Ngoài Lingard, 2 cầu thủ khác của M.U là bộ đôi hậu vệ Phil Jones và Luke Shaw cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương. Để giải đáp thắc mắc liên quan đến Shaw, HLV Solskjaer cũng cho biết thêm: "Tôi mong Shaw sẽ trở lại sau khoàng 4 tuần nữa. Khi một cầu thủ bị tái phát chấn thương gân khoeo thì bạn không được phép mạo hiểm đốt cháy giai đoạn hồi phục".

"Chắc chắn bây giờ Shaw chưa thể luyện tập với các đồng đội. Chúng tôi sẽ theo dõi sát sao tình trạng của cậu ấy. Sẽ rất tuyệt vời nếu Shaw chỉ nghỉ 1 tháng, nhưng nếu cậu ấy có vắng mặt từ 5 đến 6 tuần thì đó cũng là chuyện bình thường thôi", chiến lược gia người Na Uy kết luận.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Solskjaer tiết lộ về thể trạng của Pogba