Hòa 1-1, U23 UAE và Jordan dắt tay nhau vào tứ kết

16/01/2020 22:40

Hai đại diện Tây Á có tỷ số hòa vừa đủ để đi tiếp vào tứ kết VCK U23 châu Á trong trận đấu ở lượt cuối cùng của bảng D ngày 16.1.

U23 UAE và Jordan bước vào trận đấu cuối cùng với quyền tự quyết khi chỉ cần hòa có bàn thằng là sẽ đi tiếp bất chấp kết quả của trận Việt Nam gặp Triều Tiên ở cùng giờ.

Ngay từ tiếng còi khai cuộc, hai đại diện Tây Á đã chủ động lao vào nhau tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Cả Jordan hay UAE đều có cơ hội, nhưng thủ môn hai bên đều chơi xuất sắc.

Hoa 1-1, U23 UAE va Jordan dat tay nhau vao tu ket hinh anh 1 7.jpg

HLV Majcej Skorza cùng các học trò đi tiếp với ngôi đầu bảng sau trận hòa 1-1. Ảnh: AFC

Cuối hiệp 1, biến số xuất hiện khi U23 UAE mở tỷ số với cú đá cận thành của Al Ameri từ pha đá phạt góc bên cánh phải. Đối mặt với viễn cảnh bị loại nếu U23 Việt Nam thắng Triều Tiên ở trận đấu cùng giờ, U23 Jordan dồn lên tìm bàn gỡ nhưng không thành công khi UAE chơi rất chắc chắn.

Bước sang hiệp 2, UAE và Jordan tiếp tục thi đấu đôi công hấp dẫn. Hàng loạt cơ hội được tạo ra nhưng thủ môn hai bên đều chơi ổn định và tỉnh táo.

Phút 80, kịch bản ác mộng với U23 Việt Nam tới khi Jordan gỡ hòa nhờ công của Ali Al. Có đủ điểu kiện để dắt tay nhau đi tiếp, U23 Jordan và UAE thi đấu cầm chừng trong thời gian còn lại, chờ hồi còi hết giờ.

Hòa nhau 1-1, UAE và Jordan dắt tay nhau đi tiếp vào tứ kết. Đối thủ của U23 UAE là Uzbekistan, còn Jordan sẽ chạm trán Hàn Quốc.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa 1-1, U23 UAE và Jordan dắt tay nhau vào tứ kết