HLV Park Hang Seo: ‘Việt Nam đã bước vào nhóm những đội mạnh châu Á’

07/11/2019 13:06

Nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định ĐT Việt Nam đã bước vào nhóm những đội mạnh và các cầu thủ đủ sức cạnh tranh đấu trường quốc tế.

HLV Park Hang Seo: ‘Việt Nam đã bước vào nhóm những đội mạnh châu Á’

“Tôi cảm thấy trách nhiệm càng nặng nề hơn. Nhờ những thành quả 2 năm vừa qua, cầu thủ của tôi đã phát triển. Bóng đá Việt Nam đã bước vào nhóm hàng đầu châu Á. Tôi tin tưởng chắc chắn cầu thủ của tôi đủ sức cạnh tranh ở các giải đấu quốc tế”, HLV Park Hang Seo phát biểu trong buổi lễ tái ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam sang ngày 7/11.

Sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam trong 2 năm qua, HLV Park Hang Seo nhận được kỳ vọng rất lớn trong bản hợp đồng mới sắp tới. Nhà cầm quân người Hàn Quốc thẳng thắn tiết lộ mục tiêu trong nhiệm kỳ mới.

“Tôi luôn giữ tâm thế nỗ lực ngay từ ngày đầu sang Việt Nam. Đến hiện nay, chỉ số chờ đợi của nhân dân Việt Nam với bóng đá ngày càng cao hơn. Có thể sự chờ đợi ấy sẽ còn cao hơn trong những năm tới đây. Tôi cũng đã sẵn sàng cho tâm thế cho sự chờ đợi này. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để hướng tới những thành công mới cùng bóng đá Việt Nam”, thầy Park nói.

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giúp ĐT Việt Nam gặt hái những thành công mới trong tương lai - Ảnh: Đức Cường

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giúp ĐT Việt Nam gặt hái những thành công mới trong tương lai

Bên cạnh những thành công, HLV Park Hang Seo cho rằng thành tựu lớn nhất của mình là giúp các cầu thủ nhận thức được trách nhiệm, tình yêu với màu áo ĐTQG trong 2 năm làm việc tại Việt Nam.

Ông chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng việc họ có tình yêu nước, nhận biết được ý nghĩa chân chính của tuyển Việt Nam là một thành quả lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục dự nhiều giải trong nước, phát hiện nhiều cầu thủ mới để giúp hệ thống bóng đá của chúng ta trở nên vững chắc hơn. Chúng tôi cũng nỗ lực điều hành tuyển quốc gia và Olympic năng động hơn nhờ những nỗ lực trên”.

“Trước khi tái ký hợp đồng tôi cũng suy nghĩ rất là nhiều. Nhiều người khuyên tôi nên có sự nghỉ ngơi. Nhưng người Việt Nam chờ đợi rất là nhiều. Tôi cũng không biết được có thể đáp ứng được sự thỏa mãn của người Việt Nam hay không. Nhiều khi tôi suy tư rằng đây không biết có phải lần ký hợp đồng cuối cùng với VFF hay không. Tôi, các HLV Việt Nam, các HLV Hàn Quốc sẽ tiếp tục chuẩn bị, thực hiện chinh phục các thử thách mới. Tôi nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ VFF. Tôi biết anh Tuấn - phó chủ tịch đã trao đổi rất nhiều với người đại diện của tôi. Tôi tự hào về công việc này”, HLV Park khép lại buổi lễ ký kết hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo: ‘Việt Nam đã bước vào nhóm những đội mạnh châu Á’