HLV Lampard báo tin vui cho Kepa trước đại chiến Liverpool

03/03/2020 09:02

Thủ thành Kepa nhiều khả năng sẽ được HLV Frank Lampard tin dùng ở trận gặp Liverpool tại vòng 5 FA Cup, sau một thời gian dài bị đày ải trên ghế dự bị.

HLV Lampard báo tin vui cho Kepa trước đại chiến Liverpool

Do phong độ đi xuống, Kepa đã phải ngồi dự bị cho Willy Caballero ở 6 trận gần nhất của Chelsea trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, trước trận chiến một mất một còn với Liverpool ở vòng 5 FA Cup, HLV Lampard khẳng định Kepa sẽ có cơ hội thể hiện mình.

"Đúng vậy. Kepa có thể được ra sân. Cậu ấy đã chuyên nghiệp như mong đợi, tập luyện tốt, giữ bình tĩnh và hỗ trợ toàn đội. Cậu ấy là một thủ môn giỏi, nhưng tôi đã nói điều này hàng tuần, khi luôn được hỏi về vấn đề này", nhà cầm quân người Anh chia sẻ.

Khi được hỏi liệu ông có tin tưởng vào Kepa trong dài hạn, Lampard đáp: "Có chứ. Mọi cầu thủ đều kiểm soát số phận của họ bởi cách họ luyện tập và thi đấu.

Đây là Chelsea và chúng tôi đang cố gắng thu hẹp khoảng cách với những đội hàng đầu, vì vậy không thể có ai thoải mái hay thả lỏng. Chúng tôi phải thúc đẩy, tiến lên mỗi ngày. Chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu trước mắt.

Tất nhiên, chúng tôi phải xem xét các cầu thủ vào mùa hè. Nhưng không có quyết định nào ngoài trận đấu tối mai (gặp Liverpool). Tôi giờ chỉ quan tâm tới điều đó".

Kepa hiện là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea, khi anh ngốn của CLB số tiền chuyển nhượng 72 triệu bảng. Dù vậy, do không có thủ thành nào cạnh tranh vị trí bắt chính, nên Kepa dần đánh mất mình. Việc cựu ngôi sao Bilbao bị đẩy lên ghế dự bị là một bài học của Lampard, nhằm giúp Kepa thấy rằng nếu không nỗ lực, anh hoàn toàn phải dự bị bất chấp là bản hợp đồng kỷ lục.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Lampard báo tin vui cho Kepa trước đại chiến Liverpool