HLV của Văn Hậu được Heerenveen gia hạn hợp đồng

26/12/2019 06:47

HLV Johnny Jansen, thầy của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Heerenveen.

HLV của Văn Hậu được Heerenveen gia hạn hợp đồng

Với việc giúp Heerenveen đứng vị trí thứ 8/18 sau giai đoạn lượt đi (đạt 28 điểm, 7 thắng, 7 hòa và 4 thua), HLV Johnny Jansen đã được CLB của Hà Lan tưởng thưởng một bản hợp đồng mới.

Trước đó, ông Jansen chỉ được bổ nhiệm trên cương vị HLV trưởng Heerenveen với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Nhưng chứng kiến vị HLV 44 tuổi gặt hái thành công nhất định sau nửa đầu mùa giải, CLB của Hà Lan đã quyết định gắn bó với ông cho đến năm 2022. 

“Johnny Jansen hiểu rõ bản sắc của Heerenveen hơn ai hết. Ông ấy đã làm tốt công việc của mình trong 6 tháng qua. Heerenveen muốn thực hiện các bước tiếp theo cùng Jansen trong giai đoạn tới”, Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra của CLB chia sẻ.

Sở dĩ ông Hamstra nói HLV Jansen hiểu rõ bản sắc của Heerenveen là bởi Jansen từng là cựu cầu thủ của CLB (dù chỉ đá đúng 1 trận) trước khi làm mọi công việc liên quan đến huấn luyện, đặc biệt là đào tạo trẻ của Heerenveen.

HLV Jansen được Heerenveen gia hạn hợp đồng thêm 3 năm

HLV Jansen được Heerenveen gia hạn hợp đồng thêm 3 năm

Chính ông Jansen là người đã mài giũa Hakim Ziyech - 1 trong 20 cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA Champions League mùa 2018/19 cũng như đội hình 23 cầu thủ cuối cùng tại World Cup 2018. 

Có một điểm đặc biệt là ông Jansen đã rẽ sang sự nghiệp huấn luyện ngay từ lúc… 26 tuổi. Bản thân ông cũng rất có năng khiếu trong việc tuyển chọn, phát triển tài năng của các cầu thủ trẻ.

Với Đoàn Văn Hậu - cầu thủ Việt Nam sang Heerenveen theo dạng cho mượn, HLV Jansen khẳng định sẽ tận dụng được khả năng của anh trong tương lai gần. Nhà cầm quân năm nay 44 tuổi cũng cho biết Văn Hậu là một phần trong kế hoạch của Heerenveen ở giai đoạn lượt về giải VĐQG Hà Lan.  

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV của Văn Hậu được Heerenveen gia hạn hợp đồng