Hamsik xô đổ kỷ lục của Maradona, Napoli xây chắc ngôi đầu Serie A

30/12/2017 07:37

Trước một Crotone thua kém về mọi mặt, Napoli đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm và giữ vững ngôi đầu bảng ở vòng 19 Serie A 2017/18.

Hamsik xô đổ kỷ lục của Maradona, Napoli xây chắc ngôi đầu Serie A

Bàn thắng

Napoli: Hamsik (17')

Napoli hành quân đến sân của Crotone với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Đội bóng thành Naples thể hiện rõ quyết tâm khi dâng cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và chỉ đến phút 17, họ đã có được bàn thắng mở tỷ số do công của Marek Hamsik, với một pha dứt điểm chân trái quyết đoán sau màn phối hợp đan lát đẹp mắt.

Điều đặc biệt, đây là bàn thắng thứ 116 của Hamsik, giúp tiền vệ này trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Napoli, vượt qua huyền thoại Diego Maradona (115 bàn).

Trở lại với trận đấu, sau khi có được bàn thắng vượt lên dẫn trước, Napoli tiếp tục nắm thế chủ động và tạo ra hàng loạt cơ hội rõ rệt. Tuy nhiên, sau bàn thắng làm nên kỷ lục của Hamsik, không một lần nào nữa bóng đi vào lưới.

Thống kê cho thấy, Napoli kiểm soát bóng tới 67%, tung ra 18 pha dứt điểm và 15 lần được hưởng phạt góc. Trong số các pha dứt điểm của Napoli, đáng kể là một tình huống sửa lòng đẳng cấp đưa bóng dội xà của Insigne.

Về phía Crotone, họ gần như chỉ biết chịu trận, tạo ra rất ít tình huống sóng gió về phía khung thành Pepe Reina. Chung cuộc, Napoli giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0, qua đó chắc chắn giữ ngôi đầu bảng sau vòng 19. Hiện Napoli đã có 48 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ hai Juventus 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu

Crotone: Cordaz; Faraoni (Aristoteles 80), Simic (Sampirisi 46), Ceccherini, Martella; Rohden, Barberis (Crociata 73), Mandragora; Trotta, Budimir, Stoian.

Napoli: Reina; Maggio, Koulibaly, Albiol, Hysaj; Allan, Jorginho (Diawara 77), Hamsik; Callejon, Mertens (Rog 89), Insigne (Zielinski 67).

Bảng xếp hạng Serie A 2017/18

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hamsik xô đổ kỷ lục của Maradona, Napoli xây chắc ngôi đầu Serie A