Hạ Watford, MU phả hơi nóng vào Man City

29/11/2017 08:52

Ashley Young lập một cú đúp trong chiến thắng 4-2 của M.U ngay trên sân Watford ở vòng 14 Ngoại hạng Anh.

Young lại sắm vai người hùng, M.U thu hẹp khoảng cách với Man City

Ghi bàn

Watford: Deeney (pen 77'), Doucoure (84')
M.U: Young (19', 25'), Martial (32'), Lingard (87')

M.U hành quân đến sân Vicarage Road của Watford với nhiều lo lắng khi mà đội chủ nhà luôn gây ra được những khó khăn cho các đại gia trong mùa này. Tuy nhiên, may mắn cho Jose Mourinho khi trong tay ông còn có Ashley Young.

Young mở tỷ số đẹp mắt

Young mở tỷ số đẹp mắt

Young góp công lớn trong bàn thắng may mắn trước Brighton cuối tuần trước và ở trận đấu rạng sáng nay, anh tiếp tục thể hiện sự nhạy cảm của mình khi lập một cú đúp chỉ trong vòng 6 phút. Một pha sút bóng sống và một cú đá phạt đẹp mắt của Young đưa M.U vượt lên dẫn trước 2-0.

Đến phút 32, Anthony Martial hoàn tất hiệp 1 thành công mĩ mãn của Quỷ đỏ khi ghi bàn từ đường kiến tạo của Romelu Lukaku. Những tưởng M.U có thể chơi nhàn nhã trong hiệp 2 thì Watford bất ngờ vùng lên và có liên tiếp 2 bàn gỡ của Troy Deeney và Abdoulaye Doucoure từ phút 77 cho đến 84.

Watford suýt chút nữa đã lội ngược dòng

Watford suýt chút nữa đã lội ngược dòng

Nhưng không có màn lội ngược dòng nào được diễn ra, đến phút 87, Jesse Lingard thực hiện một pha solo đẹp mắt từ phần sân nhà trước khi dứt điểm khéo léo ấn định tỷ số 4-2. Thắng giòn giã, M.U tạm thời rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 5 điểm.

Đội hình thi đấu

Watford: Gomes ; Mariappa, Prodl (Carillo 58'), Kabasele; Femenia, Doucoure, Cleverley, Zeegelaar; Hughes (Pereyra 58'), Richarlison; Gray (Deeney 72')

M.U: De Gea; Lindelof, Smalling, Rojo; Valencia, Pogba, Matic (Herrera 54'), Young; Lingard (Ibrahimovic 88'), Martial (Rashford 63'), Lukaku.

LỘC TRẦN (Bongdaplus)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hạ Watford, MU phả hơi nóng vào Man City