Gareth Bale chính thức trở lại Tottenham

20/09/2020 09:02

Sau Sergio Reguilon, Tottenham khiến một ngày của người hâm mộ trọn vẹn hơn bao giờ hết khi công bố bản hợp đồng mượn từ Real đưa Bale trở lại mái nhà xưa.


Bale sẽ khoác số 9 ở Tottenham

Sau 7 năm, Gareth Bale cuối cùng cũng trở lại Tottenham - đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh. Theo các nguồn tin, số tiền mà Tottenham phải trả cho Real để mượn tiền đạo người xứ Wales rơi vào khoảng 9 triệu Bảng. Ngoài ra, Spurs cũng sẽ trả khoảng 1/3 tổng số tiền lương cho Bale (220.000 trên mức 600.000 bảng/tuần). Tính ra, tổng số tiền mà Spurs phải trả cho 1 năm sử dụng Bale lên tới 20 triệu bảng.

Trở lại London, giờ Bale đã là nhà vô địch La Liga 2 lần, Champions League 4 lần, cùng với đó là Cúp Nhà vua và vô số danh hiệu cao quý khác. Trong lần trở lại này, Bale sẽ khoác số 9 ở Tottenham.

Mùa trước, Bale chỉ được ra sân có 20 trận và ghi 3 bàn trên mọi đấu trường cho Real. Đại diện La Liga rất chán nản với cầu thủ người Xứ Wales và sau rất nhiều lần gây sức ép, phải mãi đến thời điểm này họ mới thành công.

Với cá nhân Bale, lần trở lại có ý nghĩa lớn bởi nếu anh thi đấu thành công, sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của anh có thể được nối dài. Tottenham thì cũng có thêm một bổ sung vô cùng chất lượng trên hàng công. Bale dự kiến sẽ hợp với Son Heung-min và Harry Kane tạo thành bộ 3 sát thủ.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gareth Bale chính thức trở lại Tottenham