Frankfurt 7-1 Dusseldorf: Jovic đi vào lịch sử Bundesliga

20/10/2018 11:06

Chân sút mới 20 tuổi người Serbia là Luka Jovic đã đi vào lịch sử Bundesliga và CLB Frankfurt sau khi ghi được 5 bàn thắng vào lưới Düsseldorf tại vòng 8 La Liga.



BÀN THẮNG
Frankfurt: Haller (pen 20', 50'), Jovic (26', 34', 55', 69', 72')
Dusseldorf: Lukebakio (53')

Frankfurt đang toàn thắng 4 trận gần đây, họ lại có lợi thế sân nhà và được sự ủng hộ của quá khứ, do vậy đội chủ nhà dĩ nhiên được đánh giá cao hơn hẳn Dusseldorf. Đội khách mới chỉ có được 1 chiến thắng kể từ đầu mùa giải, còn lại hòa 2 và thua 4 trận. Với thành tích bết bát đó, họ đang đứng áp chót tại Bundesliga.

Vì thế mà Dusseldorf đã nhập cuộc với thái độ thận trọng. Nhưng đến phút 20, Frankfurt sau những nỗ lực kể từ đầu trận đã có được bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11m của Haller.

Có được bàn khai thông bế tắc, Frankfurt càng chơi càng hay và khiến cho hàng thủ Dusseldorf luôn bị đặt trong tình trạng báo động. Ở các phút 26 và 34, tiền đạo 20 tuổi Jovic đã ghi tên mình lên bảng điện tử để giúp Frankfurt vươn lên dẫn 3-0.



Bước sang hiệp 2 chưa lâu, Haller hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở phút 50 với tình huống bấm bóng qua đầu thủ thành Rensing, nâng tỷ số lên thành 4-0 cho Frankfurt. Những cố gắng của đội khách Dusseldorf chỉ giúp họ có được bàn rút ngắn tỷ số của Lukebakio ở phút 53.

Nhưng niềm vui của Dusseldorf chỉ có thể kéo dài 2 phút trước khi Jovic ghi bàn thắng thứ 3 ở trận này với pha xoay người dứt điểm gọn gàng. 5-1 cho Frankfurt. Chưa dừng lại ở đó, chân sút đến từ Serbia còn có thêm 2 lần buộc thủ thành Rensing phải vào lưới nhặt bóng ở các phút 69 và 72.

Với 5 bàn thắng ghi được ở trận này, Jovic trở thành cầu thủ trẻ nhất Bundesliga sở hữu thành tích trên. Ngoài ra, anh cũng là cầu thủ đầu tiên của Frankfurt làm được điều này.

Thắng trận tưng bừng, Frankfurt leo lên xếp thứ 6 trên BXH Bundesliga với 13 điểm/8 trận, còn Dusseldorf đứng bét bảng khi có 5 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Frankfurt: Trapp (Ronnow 58'), Abraham, Da Costa, N'Dicka, De Guzman, Hasebe, Kostic, Torro (Stendera 46'), Gacinovic, Haller, Jovic (Hrgota 86').
Düsseldorf: Rensing, Bodzek (Lukebakio 46'), Kaminski, Ayhan, Morales, Zimmermann, Stoger, Zimmer, Sobottka (Barkok 46'), Raman, Ducksch.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Frankfurt 7-1 Dusseldorf: Jovic đi vào lịch sử Bundesliga