Được Lampard 'ân xá', Kepa có thể tái xuất ở đại chiến M.U

13/02/2020 16:21

Trước thềm trận đại chiến giữa Chelsea và Man United ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, thủ thành Kepa Arrizabalaga nhiều khả năng sẽ được HLV Frank Lampard đặc xá cho trở lại đội hình chính.

Được Lampard 'ân xá', Kepa có thể tái xuất ở đại chiến M.U

Kepa được Chelse đem về từ Bilbao với mức phí kỷ lục dành cho một thủ môn (71 triệu bảng). Thủ thành người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ thay thế Thibaut Courtois, người đã chuyển sang khoác áo Real Madrid. Tuy nhiên khoản tiền khổng lồ mà The Blues trả cho Kepa chưa mang lại những đóng góp lớn, khi cầu thủ 25 tuổi không có được những pha cứu thua xuất sắc, thường xuyên để lọt lưới.

Chính màn trình diễn nghèo nàn của Kepa khiến anh bị HLV Lampard trừng phạt. Hôm 1.2 vừa qua, chiến lược gia người Anh đã phát đi thông điệp đanh thép rằng ở sân Stamford Bridge, chỉ những ai có phong độ xuất sắc mới được ra sân. Để khẳng định cho tuyên bố của mình, "người không phổi" đã gạch tên Kepa để nhường chỗ cho Willy Caballero ở trận hòa 2-2 trước Leicester.

Tuy nhiên, những gì mà kép phụ Caballero thể hiện cũng không mang lại sự yên tâm cho NHM, khi anh là nguyên nhân dẫn đến bàn gỡ 2.2 của Leicester. Chính điều này khiến HLV Lampard phải suy nghĩ lại và nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho Kepa để anh có thể ra sân trong trận đại chiến với M.U đầu tuần tới ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Truyền thông Anh đưa tin, Kepa đã có các cuộc nói chuyện với HLV Lampard và cựu thủ thành Bilbao đang rất tự tin trong việc trở lại đội hình chính. Bên cạnh những tín hiệu tích cực từ những buổi trò chuyện, Kepa được cho là cũng nhận sự hậu thuẫn lớn từ Giám đốc thể thao Marina Granovskaia, người rất tâm huyết đưa cầu thủ người Tây Ban Nha tới thành London năm 2018.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Được Lampard 'ân xá', Kepa có thể tái xuất ở đại chiến M.U