Đội hình trong mơ cực mạnh của Rô ''béo'': Có Messi nhưng không Cristiano Ronaldo

19/04/2020 17:31

Với 18 năm thi đấu bóng đá đỉnh cao, Rô "béo" đã được thi đấu cùng rất nhiều siêu sao hàng đầu thế giới. Và đội hình trong mơ của ông cũng vô cùng đáng gờm với những Lionel Messi, Zinedine Zidane hay Pele nhưng lại không có tên Cristiano Ronaldo.

Đội hình trong mơ cực mạnh của Rô 'béo': Có Messi nhưng không Cristiano Ronaldo

Rô "béo" là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử bóng đá và sở hữu bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ. Tiền đạo được mệnh danh là "Người ngoài hành tinh" từng là thần tượng của vô số cầu thủ đàn em và đến tận bây giờ.

Rô "béo" đã 2 lần giành Quả bóng vàng, ghi được 352 bàn thắng sau 518 cho các câu lạc bộ Cruzeiro, PSV, Barcelona, ​​Inter Milan, Real Madrid, AC Milan và Corinthians cũng như 62 bàn sau 98 trận cho ĐT Brazil. 

Trong một buổi trò chuyện với FATV, huyền thoại bóng đá người Brazil đã được yêu cầu chọn ra đội hình yêu thích nhất của mình bao gồm cả những cầu thủ vĩ đại trong quá khứ lẫn hiện tại.

Có lẽ do có kinh nghiệm chơi bóng ở Serie A nên cựu tiền đạo Inter Milan đánh giá rất cao những chốt chặn mang thương hiệu Italia. 

Bằng chứng là cả 3 vị trí còn lại trong đội hình của Rô "béo", gồm thủ môn Gianluigi Buffon cùng cặp trung vệ Fabio Cannavaro và Alessandro Nesta đều là những tên tuổi lớn ở xứ sở mỳ ống.

Trong khi đó, 2 hậu vệ cánh là Cafu và Roberto Carlos trước đây từng có nhiều năm sát cánh cùng Rô "béo" trong màu áo ĐT Brazil. Đáng chú ý, Rô "béo" chỉ xếp 2 cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ là Andrea Pirlo và Zinedine Zidane vào đội hình mơ ước của mình. 

Bộ đôi cầu thủ chạy cánh trong đội hình này là 2 siêu sao vĩ đại nhất lịch sử Argentina cũng như thế giới: Diego Maradona và Lionel Messi. 2 người đá cao nhất trong đội hình này là Vua bóng đá Pele và chính bản thân Rô "béo".

Có một điều gây tranh cãi là "Người ngoài hành tinh" không xếp Cristiano Ronaldo vào đội hình yêu thích nhất của mình. Siêu sao người Bồ Đào Nha cùng với Messi tạo nên cuộc đua vĩ đại nhất lịch sử bóng đá nhưng với Rô "béo", CR7 chưa đủ tầm vào đội hình trong mơ của mình.

Đội hình trong mơ của Rô "béo":


Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội hình trong mơ cực mạnh của Rô ''béo'': Có Messi nhưng không Cristiano Ronaldo