De Gea muốn hưởng lương cao nhất mới ở lại M.U

10/02/2019 14:26

Cuộc đàm phán gia hạn giữa M.U và David De Gea đang bất ngờ rơi vào bế tắc do đòi hỏi từ phía thủ môn người Tây Ban Nha.



Theo đó, De Gea đang yêu cầu mức lương 350.000 bảng/tuần mới chấp nhận gia hạn với M.U. Hiện tại, De Gea nhận lương 200.000 bảng/tuần tại sân Old Trafford. Nếu M.U đồng ý với những gì De Gea đưa ra, anh sẽ hưởng lương ngang bằng chân sút đang có thu nhập cao nhất là Alexis Sanchez (350.000 bảng/tuần).

M.U không muốn trả lương cao như thế cho 1 thủ môn nhưng họ tin tưởng sẽ thuyết phục được De Gea tiếp tục ở lại "Nhà hát của những giấc mơ" với bản hợp đồng lâu dài cùng mức lương tốt nhất có thể.

Hồi tháng 11.2018, M.U đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với De Gea, đến năm 2020. Trước đó, De Gea liên tục nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid. Tuy thế, mọi thứ đã thay đổi khi Real mua được Thibaut Courtois từ Chelsea với giá 35 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái.

Liên quan tới M.U, đội bóng này dự tính chi 50 triệu bảng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ryan Sessegnon từ Fulham. Sessegnon lúc này đang không hạnh phúc khi không mấy khi được sử dụng dưới thời tân HLV Claudio Ranieri. Nhưng để có được Sessegnon, M.U sẽ phải cạnh tranh với Tottenham, Everton và Arsenal.

Chưa hết, tờ Corriere dello Sport cho rằng Man United đã xếp tiền đạo 21 tuổi Federico Chiesa của Fiorentina đứng đầu danh sách mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. 

Việc M.U nhắm Chiesa hay Sessegnon cũng không khiến nhiều người ngạc nhiên. Lý do là bởi HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer rất muốn làm mới M.U bằng "dòng máu trẻ". Một vài nguồn tin cho hay, Solskjaer sẽ nhận được một bản hợp đồng dài hạn vào cuối mùa giải này và ông sẽ được cấp 200 triệu bảng để shopping.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    De Gea muốn hưởng lương cao nhất mới ở lại M.U