Dẫn trước 2 bàn trong 7 phút, Đức vẫn bị Argentina cầm hòa

10/10/2019 10:11

Ở trận giao hữu diễn ra đêm 9.10, ĐT Đức đã để Argentina cầm hòa 2-2 dù sớm vượt lên dẫn hai bàn chỉ sau hơn 20 phút thi đấu.

Được chơi trên sân nhà Signal Iduna Park cộng thêm chất lượng đội hình nhỉnh hơn, Đức nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Và ngay phút 15, Die Mannschaft đã tìm được bàn phá vỡ thế quân bình. 

Xuất phát từ đường chuyền vào của hậu vệ Lukas Klostermann bên cánh phải, tiền đạo đang có phong độ cao Serge Gnabry tận dụng sự lóng ngóng của hàng thủ Argentina thoát xuống dứt điểm gọn ghẽ mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, Argentina cố gắng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, song sai lầm tai hại nơi hàng thủ khiến họ phải trả giá. Phút 22, hậu vệ Nicolas Tagliafico mất bóng hớ hênh ở bên cánh trái, tạo điều kiện cho Đức tổ chức đợt phản công thần tốc. Gnabry một lần nữa ghi dấu ấn với đường căng ngang vào thuận lợi cho Kai Havertz ra chân chuẩn xác nhân đôi cách biệt. 2-0 cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.



Nếu như hiệp 1 là đất diễn của Đức, thì sang hiệp 2, Argentina là đội chiếm "sân khấu". Được đối thủ nhường lại thế trận, Albiceleste miệt mài tấn công, và những nỗ lực của họ được đền đáp ở phút 66. Nhận đường lật vào của Marcos Acuna bên cánh trái, tiền đạo 27 tuổi Lucas Alario lắc đầu tuyệt đẹp tung lưới Marc-Andre ter Stegen.

Bàn rút ngắn cách biệt giúp Argentina hừng hực khí thế để rồi tới phút 85, đại diện Nam Mỹ một lần nữa khiến cả cầu trường Signal Iduna Park phải câm lặng. Nhận bóng từ đồng đội, Lucas Alario đi bóng như chỗ không người, xộc thẳng vào vòng cấm của Đức trước khi kiến tạo cho Lucas Ocampos sút bóng hiểm hóc gỡ hòa 2-2.

Trong quãng thời gian còn lại, hai đội đều chơi đầy cố gắng nhưng không có thêm bàn nào được ghi, qua đó chấp nhận tỷ số hòa 2-2 chung cuộc.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dẫn trước 2 bàn trong 7 phút, Đức vẫn bị Argentina cầm hòa