C.Ronaldo chói sáng, Juventus xuất sắc hạ gục Napoli

08/04/2021 08:55

Trong trận đấu bù ở Serie A, C.Ronaldo đã tỏa sáng khi đóng góp 1 bàn thắng giúp Juventus hạ gục Napoli với tỷ số 2-1.

C.Ronaldo dễ dàng dứt điểm mở tỷ số trận đấu

Juventus từng được xử thắng Napoli với tỷ số 3-0 ở lượt đi Serie A mùa này (vì các cầu thủ Napoli không thể đến sân khi nhiều thành viên nhiễm Covid-19). Thế nhưng, sau đó, đội bóng phương Nam Italia đã thắng kiện và được quyền đá lại với Juventus.

Trong trận đá lại vào đêm qua, kết quả vẫn... không thay đổi. Juventus đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Trong đó, C.Ronaldo đã tỏa sáng khi đóng góp 1 bàn thắng. Nó giúp cho CR7 khẳng định vững chắc vị trí dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Serie A mùa này với 25 bàn thắng.

Chiến thắng này cũng giúp Juventus leo lên vị trí thứ 3 ở Serie A khi có được 59 điểm. Tuy nhiên, họ vẫn kém đội đầu bảng Inter 12 điểm. Cũng trong trận đá bù đêm qua, Inter đã giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Sassuolo. Hai người đã lập công cho Nerazzurri là Lukaku và Lautaro Martinez.

Bước vào trận đấu này, Juventus có hai sự thay đổi so với trận hòa trước Torino vào cuối tuần. Buffon và Rabiot đã đá chính ngay từ đầu. Trên hàng công, HLV Pirlo vẫn sử dụng cặp tiền đạo C.Ronaldo và Morata.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Juventus đã tạo ra sức ép lên về phía khung thành của Napoli. Phút thứ 2, Danilo đã thực hiện cú tạt bóng cho C.Ronaldo băng vào. Thế nhưng, siêu sao người Bồ Đào Nha lại đánh đầu hụt bóng.

Hành động ăn mừng ngạo nghễ của C.Ronaldo

Tuy nhiên, C.Ronaldo cũng không phải chờ quá lâu để có được bàn thắng. Phút 13, Chiesa đã có pha đột phá bên cánh phải, trước khi đưa bóng vào cho C.Ronaldo. Tiền đạo sinh năm 1985 dễ dàng đưa bóng vào lưới của Napoli, mở tỷ số trận đấu.

Khá bất ngờ khi sau bàn thắng này, Juventus lại giảm nhịp độ trận đấu. Họ để cho Napoli cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, những pha lên bóng của Napoli khá đơn điệu và bị chặn lại dễ dàng.

Sang hiệp 2, Napoli phải đẩy đội hình lên tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút 48, hậu vệ Di Lorenzo đã tạo nên tình huống đột biến khi bất ngờ đưa đi bóng từ cánh phải vào vòng cấm. Đáng tiếc, cú dứt điểm cuối cùng của cầu thủ này lại khá hiền.

Trước sức ép của Napoli, HLV Pirlo quyết định tung Dybala vào sân thay thế Morata để tăng cường sự đột biến. Chỉ 3 phút có mặt trên sân, cầu thủ người Argentina đã tạo nên sự khác biệt. Phút 73, sau khi nhận được đường chuyền của Bentancur, Dybala đã thực hiện cú cứa lòng đẹp mắt, không cho thủ thành Meret cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 2-0 cho Juventus.

Sau khi để thua 0-2, Napoli không còn gì để mất. Họ dồn toàn đội hình lên tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút 88, hy vọng nhen nhóm cho Napoli khi họ được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11 mét, Insigne đã không mắc sai lầm nào, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Chỉ có điều, quãng thời gian còn lại không đủ để Napoli có thêm bàn thắng. Chung cuộc, Napoli đã chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Juventus.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    C.Ronaldo chói sáng, Juventus xuất sắc hạ gục Napoli