Conte chưa được tự quyết chuyển nhượng ở Chelsea

29/11/2017 16:20

HLV Antonio Conte thừa nhận ông sẽ phải đợi chủ tịch Roman Abramovich đưa ra hướng chuyển nhượng cho Chelsea...

Conte chưa được tự quyết chuyển nhượng ở Chelsea

Khi kỳ chuyển nhượng Hè khép lại, Conte không ít lần thể hiện sự thất vọng vào việc mua sắm của Chelsea. Nó là nguyên nhân khiến chiến lược gia người Italia mâu thuẫn với một vài nhân vật chóp bu trong BLĐ Chelsea, đặc biệt là cựu giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, Conte vẫn không phải là người quyết định nên mua ai, bán ai.

Conte thừa nhận: “Nếu một ngày nào đó CLB hỏi tôi về vấn đề chuyển nhượng, tôi có thể đưa ra ý kiến của mình. Nhưng ở thời điểm này, tôi rất vui khi làm việc cho CLB cùng với các cầu thủ đang có”.

Ngoài ra, Conte cũng đặt mục tiêu bám đuổi các đội phía trước họ trên BXH Ngoại hạng Anh. Chelsea hiện đang đứng thứ 3, tạm kém đội nhì bảng M.U 6 điểm. Conte chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là bắt kịp các đội phía trước. Trong trường hợp này là M.U trước tiên”.

“Nó phải là kim chỉ nam cho Chelsea và trong mọi trận đấu, chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng. Đó là tinh thần chiến thắng của CLB. Nếu không có áp lực, tôi sẽ tự gây áp lực cho bản thân, cầu thủ và CLB vì nó sẽ tạo ra ảnh hưởng tích cực”.

NGUYÊN PHONG (Bongdaplus)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Conte chưa được tự quyết chuyển nhượng ở Chelsea