Công Phượng lập cú đúp giúp Incheon United thắng đậm

11/03/2019 16:47

Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam cho thấy sự hoà nhập nhanh trong màu áo của Incheon United khi ghi cú đúp vào lưới Đại học Cyber Hankuk ở trận giao hữu diễn ra chiều 11.3.



Để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 3 K.League, Incheon United tiếp tục có trận giao hữu với Đại học Cyber Hankuk. Cũng giống như trận giao hữu với một trường đại học giữa tuần trước, Công Phượng lại tiếp tục được HLV Jorn Andersen xếp đá chính ở trận đấu chiều nay.

Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam một lần nữa thể hiện phong độ chói sáng khi lập cú đúp sau 20 phút thi đấu. Một bàn thắng được thực hiện từ pha solo tốc độ, kỹ thuật quen thuộc. Bàn thắng thứ hai được chân sút xứ Nghệ dứt điểm bằng đầu.

Tuy nhiên, sau bàn thắng thứ hai vào lưới Đại học Cyber Hankuk, Công Phượng đã không may dính chấn thương ở gáy phải rời sân nghỉ. Rất may là chấn thương của tiền đạo 24 tuổi không quá lo ngại, sẽ sớm bình phục sau 1 ngày nghỉ.

Sau khi hiệp 1 trận đấu khép lại, Incheon United tạm dẫn trước Đại học Cyber Hankuk với tỷ số 5-0. Việc Công Phượng tiếp tục toả sáng ở trận đấu giao hữu cũng cho thấy sự hoà nhập nhanh của anh trong màu áo của Incheon United.

Ở vòng 2 K.League với Gyeongnam vừa qua, tiền đạo xứ Nghệ cũng đã có trận đấu ra mắt đầu tiên ở Incheon United. Dù chỉ được vào sân chưa đầy 2 phút cuối nhưng đó cũng được xem là tín hiệu tích cực với Công Phượng.

Với những gì đã thể hiện, chắc chắn Công Phượng sẽ sớm được HLV Jorn Andersen trao cơ hội trong thời gian tới.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng lập cú đúp giúp Incheon United thắng đậm