Tiền đạo Luis Suarez sắp trở lại Ngoại hạng Anh

19/01/2022 10:25

Theo thông tin từ Express, tiền đạo Luis Suarez đang từ chối các lời đề nghị để cân nhắc trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Aston Villa.

Luis Suarez hiện đang khoác áo Atletico Madrid và hợp đồng của cầu thủ người Uruguay với nửa đỏ thành Madrid chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải năm nay. Cựu cầu thủ Liverpool chưa có ý định gia hạn hợp đồng.

Hiện tại, Luis Suarez cũng được nhiều đội bóng theo đuổi. Theo thông tin mới nhất từ Express, Luis Suarez đang cân nhắc lời đề nghị từ Aston Villa, nơi mà đồng đội cũ của anh là Gerrard đang làm huấn luyện viên trưởng.

Suarez và Gerrard từng là đồng đội ở Liverpool (Ảnh: Getty).
Suarez và Gerrard từng là đồng đội ở Liverpool

Trong quá khứ, Luis Suarez và Gerrard có hơn 3 năm chơi bóng cùng nhau ở Liverpool và suýt giúp đội chủ sân Anfield vô địch Ngoại hạng Anh. Sau khi chia tay Liverpool, Gerrard đã chuyển sang công tác huấn luyện và để lại khá nhiều dấu ấn khi tiếp quản Aston Villa.

Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.2022, huấn luyện viên Gerrard đã thuyết phục thành công Coutinho đầu quân cho Aston Villa với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải năm nay. Ngay ở trận đấu đầu tiên, Coutinho đã tỏa sáng giúp Aston Villa cầm hòa MU 2-2 trong thế trận họ bị dẫn trước 2 bàn.

Coutinho với Luis Suarez cũng là những người đồng đội với nhau ở Liverpool và Barca. Do đó, hai cầu thủ này thi đấu rất ăn ý với nhau, nếu huấn luyện viên Gerrard có thể tái hợp Luis Suarez với Coutinho, hàng công của Aston Villa sẽ cải thiện đáng kể về khả năng sát thương đối thủ.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiền đạo Luis Suarez sắp trở lại Ngoại hạng Anh