Đại sư Thái Cực Quyền “bơi trong tiền” dù bị đấm sưng húp mắt

02/06/2020 17:09

Theo thông tin từ báo giới Trung Quốc, đại sư Thái Cực Quyền, Mã Bảo Quốc đã nhận được núi tiền dù thua bẽ mặt trước Vương Khánh Dân.

Mã Bảo Quốc bị đấm sưng húp mắt nhưng lại nhận được bộn tiền

Trận đấu giữa đại sư Thái Cực Quyền, Mã Bảo Quốc và võ sĩ MMA Vương Khánh Dân vẫn là đề tài bàn tán sôi nổi trên diễn đàn mạng Trung Quốc trong thời gian qua.

Đó là trận đấu mà đại sư Mã Bảo Quốc đã thua chóng vánh trước Vương Khánh Dân. Trong vòng 30 giây, Mã Bảo Quốc đã bị đánh ngã sàn tới 3 lần. Và cuối cùng, ông đã chịu thua bằng knock-out sau khi lĩnh cú đấm mạnh của đối thủ.
Đại sư Thái Cực Quyền “bơi trong tiền” dù bị đấm sưng húp mắt - 2

Vương Khánh Dân không nhận được đồng nào sau trận đấu

Sau trận đấu, Mã Bảo Quốc đã khoe bức ảnh sưng húp mắt, khiến cư dân mạng không khỏi ngao ngán. Thêm một lần, sức mạnh thực sự của võ thuật truyền thống Trung Quốc lại bị nghi ngờ.

Thế nhưng, trận đấu này đã tồn tại nghịch lý vô cùng khó hiểu, đó là việc kẻ thất bại thảm hại (Mã Bảo Quốc) lại nhận được số tiền khổng lồ, còn người chiến thắng (Vương Khánh Dân) lại không nhận được đồng nào.

Theo báo giới Trung Quốc, Ban tổ chức trận đấu này đã tiến hành thu tiền vé với những người muốn vào theo dõi. Mức vé vào cửa vào khoảng 660 nhân dân tệ (hơn 2,1 triệu đồng). Bên cạnh đó, những người muốn theo dõi online trên mạng cũng phải trả phí 5 nhân dân tệ (hơn 16.000 đồng).

Số tiền thu về của Ban tổ chức trận đấu này là tương đối lớn. Tuy nhiên, nó lại được chảy hết về túi của Mã Bảo Quốc. Cụ thể, theo báo giới Trung Quốc, ông đã nhận được số tiền thưởng 200.000 nhân dân tệ (hơn 650 triệu đồng) cho 30 giây thượng đài.

Rõ ràng, danh tiếng đã giúp Mã Bảo Quốc “kiếm tiền không khó”. Chỉ thượng đài 30 giây và bị đấm 3 lần, ông đã kiếm được số tiền bằng người khác kiếm cả đời.

Sau trận đấu, Vương Khánh Dân thừa nhận lo lắng trước màn thượng đài với Mã Bảo Quốc. Anh chia sẻ: “Mã Bảo Quốc rất mạnh mẽ. Tôi cũng vô cùng lo lắng cho bản thân mình trước trận đấu. Nhưng tôi nghĩ mình là võ sĩ chuyên nghiệp và là người đam mê võ thuật truyền thống, do đó tôi đã không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bước ra võ đài chiến đấu”.

Sức nóng của trận đấu hứa hẹn sẽ còn tăng cao hơn nữa khi trong thời gian qua xuất hiện đệ tử cùng với con trai của Mã Bảo Quốc muốn thượng đài với Vương Khánh Dân để trả thù cho đại sư Thái Cực Quyền. Ai cũng hiểu, những trận đấu như vậy sẽ lại mang về bội tiền cho Mã Bảo Quốc.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại sư Thái Cực Quyền “bơi trong tiền” dù bị đấm sưng húp mắt