Thêm một cung thủ Hải Dương giành huy chương tại SEA Games 30

09/12/2019 14:24

Cung thủ Lê Phương Thảo và đồng đội đã giành chiến thắng sát nút trước bộ ba cung thủ của Indonesia để mang về cho Đoàn Thể thao Việt Nam thêm 1 tấm huy chương đồng tại SEA Games 30.

Cung thủ Lê Phương Thảo trong trận đấu tranh huy chương đồng với vận động viên người Indonesia

Sáng 9.12, cung thủ người Hải Dương Lê Phương Thảo và 2 đồng đội Châu Kiều Oanh, Nguyễn Tường Vi của đội tuyển bắn cung Việt Nam đã giành chiến thắng sát nút 217-215 trước bộ ba cung thủ của Indonesia để mang về cho Đoàn Thể thao Việt Nam thêm 1 tấm huy chương đồng tại SEA Games 30.

Trước đó, Nguyễn Hoàng Phi Vũ - một cung thủ khác của Hải Dương đã xuất sắc giành huy chương vàng (HCV) nội dung đôi nam nữ. Như vậy, cả 2 cung thủ của Hải Dương tham dự SEA Games lần này đều đã lập công.

Cung thủ Lê Phương Thảo (giữa) cùng 2 người đồng đội cầm cờ Tổ quốc trên tay sau khi giành huy chương đồng

Theo đại diện Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh, sau khi cùng Nguyễn Anh Tú (Hà Nội) giành tấm huy chương vàng lịch sử tại nội dung đôi nam môn bóng bàn, tay vợt người Hải Dương Đoàn Bá Tuấn Anh đã bị loại ở nội dung đơn nam bởi một tay vợt người Thái Lan.

Hải Dương có 11 vận động viên thuộc Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh dự SEA Games 30. Tính đến thời điểm này, có 4 vận động viên đã giành huy chương: Đoàn Bá Tuấn Anh (HCV môn bóng bàn); Nguyễn Hoàng Phi Vũ (HCV môn bắn cung); Nhữ Đình Nam (huy chương bạc môn đua thuyền rowing) và Lê Phương Thảo (huy chương đồng môn bắn cung).

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm một cung thủ Hải Dương giành huy chương tại SEA Games 30