Chelsea quyết không bán Hazard bằng mọi giá

22/07/2018 11:36

Chelsea cảnh báo Real Madrid sẽ không bán tiền vệ Eden Hazard dù mức giá có là 170 triệu bảng.

Sau khi để Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus, Real muốn đưa một ngôi sao cỡ bự khác về thay thế, và Hazard nổi lên là ứng viên số 1. Nhằm cụ thể hóa tham vọng chiêu mộ tuyển thủ Bỉ, Los Blancos sẵn sàng chi số tiền cao thứ 2 lịch sử chuyển nhượng, được cho vào khoảng 170 triệu bảng.

Tuy nhiên, phía Chelsea tỏ ra cứng rắn khi không muốn để mất cầu thủ quan trọng bậc nhất của mình. "Eden là một trong những cầu thủ hàng đầu châu Âu. Tôi hi vọng có thể giúp cậu ấy tiến bộ hơn nữa. Tuy nhiên, điều này sẽ khó khăn bởi Eden vốn dĩ đã đạt đến đẳng cấp rất cao", tân HLV Maurizio Sarri thẳng thắn cho biết.

Dù Chelsea không nhún nhường, song Real chưa hẳn đã hết cơ hội khi bản thân Hazard đã bày tỏ nguyện vọng ra đi sau 6 năm gắn bó với The Blues. Dĩ nhiên, mục tiêu của đại diện Ngoại hạng Anh là giữ chân tiền vệ 27 tuổi bằng mọi giá. Chelsea tin rằng bản hợp đồng mới với mức lương khủng 300.000 bảng/tuần sẽ thuyết phục được Hazard ở lại.

Ngoài Hazard, Chelsea cũng đang cố gắng níu kéo thủ thành Thibaut Courtois - người hiện chỉ còn giao kèo với CLB tới hết mùa 2018/19.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea quyết không bán Hazard bằng mọi giá