Chelsea chi 40 triệu bảng tăng cường hàng công

08/01/2020 16:13

Trong nỗ lực bổ sung nhân sự cho hàng tiền đạo, ban lãnh đạo Chelsea đang nhắm đến chân sút Moussa Dembele của Lyon.

Chelsea chi 40 triệu bảng tăng cường hàng công

Theo tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để sở hữu tiền đạo người Pháp. Để tăng độ thuyết phục, Chelsea còn chấp nhận các thêm Olivier Giroud vào như là một phần trong bản thỏa thuận này. 

Năm nay 23 tuổi, Moussa Dembele được đánh giá là một trong những chân sút hay nhất Ligue I hiện tại. Ở mùa giải này, Dembele đang chơi rất hay khi ghi 10 bàn sau 18 trận đấu cho Lyon. 

Điều đáng nói là số lập công của Dembele bằng 1/3 số bàn thắng của cả đội tại Ligue I mùa này (10 bàn trong tổng số 29 bàn). Dễ hiểu, BLĐ Lyon khẳng định Dembele là “cầu thủ không phải để bán”. 

Tuy nhiên, có vẻ như Chelsea đang sở hữu vũ khí có thể thuyết phục Lyon nhả chân sút này. Đó chính là Olivier Giroud. Tuyển thủ Pháp đang không hạnh phúc tại Chelsea và muốn được ra đi. Có vẻ như Giroud cũng sẵn sàng trở lại Pháp nếu được đề nghị hợp lý. 

Theo một số nguồn tin, Chelsea muốn đưa đề nghị 40 triệu bản cộng với Olivier Giroud cho mục tiêu Dembele. Theo website chuyên định giá cầu thủ, Giroud có giá khoảng 10 triệu bảng. Điều này có nghĩa, giá chuyển nhượng của Dembele trong trường hợp hai bên đạt thỏa thuận, sẽ lên tới 50 triệu bảng. 

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã mở cửa được hơn 1 tuần. Chelsea đang nỗ lực để sớm đưa về Stamford Bridge 1 chân sút nữa bên cạnh Tammy Abraham, Michy Batshuayi, Olivier Giroud. 

Tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đang đứng thứ 4 trên BXH với 36 điểm sau 21 vòng. Trên hàng công, Tammy Abraham thi đấu khá tốt khi đã sở hữu 12 bàn thắng, nhưng những vòng đấu gần đây tiền đạo 22 tuổi này đang có dấu hiệu chững lại. 

Đó là lý do khiến HLV Lampard tỏ ra lo lắng và sốt sắng trên thị trường chuyển nhượng. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea chi 40 triệu bảng tăng cường hàng công