Câu lạc bộ Heerenveen đàm phán giữ lại Văn Hậu ở châu Âu

07/05/2020 06:18

Huấn luyện viên Johnny Jansen của SC Heerenveen vừa tiết lộ đội bóng này đang đàm phán để tiếp tục giữ lại Đoàn Văn Hậu ở mùa giải 2020/21.



Trả lời trên trang Omrop Fryslan mới đây, huấn luyện viên Johnny Jansen đã tiết lộ lãnh đạo câu lạc bộ (CLB) này đang đàm phán với CLB Hà Nội để giữ lại Văn Hậu thêm 1 mùa giải nữa, sau khi đội bóng Hà Lan này chuẩn bị chia tay hậu vệ Ricardo Van Rhijin. Ông cho biết: “Chúng tôi sắp chia tay hậu vệ cánh phải Ricardo Van Rhijin và đội chỉ còn Sherel Floranus hiện đang đá ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, Floranus sở trường ở biên phải, nên thời gian qua anh ta cảm thấy không vui khi đá trái kèo. Vì thế, chúng tôi dự tính trả anh ấy lại biên phải sở trường, nên đang rất cần 1 hậu vệ cánh trái ở mùa giải sắp tới”.

Vì đang cần một hậu vệ trái nên vị huấn luyện viên này đã cho biết khả năng Văn Hậu sẽ được giữ lại để chơi ở vị trí này, vì “thời gian qua, chúng tôi đang rèn cho cậu ấy ở vị trí này và lãnh đạo SC Heerenveen đang đàm phán với CLB chủ quản của Hậu để mượn tiếp cậu ta ở mùa giải sắp tới”, ông Jansen chia sẻ.

Cần nói thêm, CLB Heerenveen hiện đang có Lucas Woudenberg chơi ở vị trí hậu vệ trái, nên việc giữ lại Văn Hậu sẽ giúp huấn luyện viên Jansen thêm an tâm ở hàng phòng ngự. Ngoài việc đàm phán để giữ lại hậu vệ trẻ của CLB Hà Nội, đội bóng của Hà Lan có thể lấy thêm chân sút Klaas Jan Huntelaar từ Ajax Amsterdam.

Trước đó, Văn Hậu cũng chia sẻ bản thân anh rất muốn ở lại Heerenveen thêm nữa để học hỏi và cạnh tranh vị trí sau 1 năm cho mượn được xem là không thành công khi chỉ được tung ra sân 4 phút ở 1 trận đấu thuộc Cúp quốc gia. Lãnh đạo CLB Hà Nội cũng bày tỏ ý định sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho trung vệ này và ủng hộ nguyện vọng muốn được chơi bóng tại Hà Lan của Hậu.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Câu lạc bộ Heerenveen đàm phán giữ lại Văn Hậu ở châu Âu