Barca chiêu mộ thành công Arturo Vidal

04/08/2018 16:31

Barcelona xác nhận đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal từ Bayern Munich.



Theo đó, Vidal gia nhập Barca với mức phí chuyển nhượng 18 triệu euro kèm 3 triệu euro biến phí. Tiền vệ người Chile này sẽ chơi cho đội bóng xứ Catalan theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm mức lương hậu hĩnh 9 triệu euro/năm (sau thuế).

Sự xuất hiện của Vidal được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống của Paulinho, một cầu thủ có lối chơi tương tự và vừa trở lại Trung Quốc sau một mùa giải ấn tượng tại Barca. Trước khi bắt tay với đội bóng xứ Catalan, Vidal cũng đàm phán với Inter Milan nhưng thương vụ đổ bể phút chót.

Về phía Bayern, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge đã dành lời tri ân tới Vidal: "Thay mặt Bayern Munich, tôi muốn nói lời cảm ơn Vidal vì 3 năm tuyệt vời đã qua. Trong khoảng thời gian đó, chúng tôi đã cùng nhau đoạt nhiều danh hiệu và cậu ấy đóng góp công lao không nhỏ. Cậu ấy luôn góp mặt trong các trận đấu quan trọng và chúng tôi vẫn luôn tin tưởng cậu ấy".

Trong khi đó, Vidal cũng nói lời tạ từ Bayern: "Cảm ơn Bayern và tất cả các CĐV. Tôi thật sự hạnh phúc trong khoảng thời gian ở Munich. Tôi cũng muốn cảm ơn đội bóng đã tạo cho tôi cơ hội để đón nhận thử thách mới ở Barcelona".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Barca chiêu mộ thành công Arturo Vidal