6 bí kíp giúp Ronaldo có thể bật cao tới 2m56 ở tuổi 34

20/12/2019 11:30

Cristiano Ronaldo đã bước sang tuổi 34 nhưng dường như tuổi tác chỉ là những con số với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Bằng chứng là anh vừa có pha ghi bàn bằng cú bật nhảy 2m56 vào lưới Sampdoria. Dưới đây là 6 bí kíp để CR7 có thể làm được điều này.

1. LÀM VIỆC CHĂM CHỈ

Động lực để trở thành người giỏi nhất chính là chìa khóa giúp Ronaldo có thể duy trì được sức mạnh của mình. Anh luôn không ngừng nỗ lực để có thể luôn là người giỏi nhất, xuất sắc nhất.

2. CẢ THẾ GIỚI LÀ PHÒNG GYM

Ronaldo không bao giờ giới hạn thời gian hay không gian tập gym của mình. Anh có thể tập mọi lúc mọi nơi và trong mọi thời điểm. Những căn nhà của Ronaldo luôn có đầy đủ trang thiết bị cần thiết trong khi anh có thể tập cơ băp chỉ ít giờ sau mỗi trận đấu.

3. NÓI KHÔNG VỚI RƯỢU

Nếu như khi còn trẻ Ronaldo cũng như bao cậu trai khác luôn bị cám dỗ bởi các bữa tiệc với rượu và gái đẹp thì càng về sau anh càng cố gắng tránh xa những thứ này. Với Ronaldo, rượu chính là kẻ thù số 1.

4. ĂN UỐNG KHOA HỌC NHẤT CÓ THỂ

Chế độ ăn uống cân bằng với nhiều protein để cung cấp cho việc tập luyện là yếu tố vô cùng quan trọng. Ronaldo gần như không bao giờ động tới những thực phẩm có đường và vì thế cơ thể anh đang duy trì ở mức hoàn hảo.

5. DÀNH THỜI GIAN CHO GIA ĐÌNH VÀ BẠN BÈ

Với Ronaldo, gia đình và bạn bè quan trọng chẳng kém gì sự nghiệp sân cỏ. Anh luôn tận dụng mọi thời gian có thể để ở bên bạn gái, các con, mẹ, các chị gái và những người bạn thân thiết của mình.

6. CÓ MỘT GIẤC NGỦ NGON

Dù có chế độ tập luyện và thi đấu vô cùng nghiêm ngặt nhưng Ronaldo cũng luôn cố gắng phải ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm. Giấc ngủ là chìa khóa để tái tạo cơ bắp và Ronaldo không bao giờ quên điều này.


Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    6 bí kíp giúp Ronaldo có thể bật cao tới 2m56 ở tuổi 34