5 bom tấn có thể nổ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa

14/08/2019 14:02

Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa để các câu lạc bộ ở châu Âu chốt sổ chuyển nhượng hè 2019. Dưới đây là 5 bom tấn có thể nổ trước khi phiên chợ này chính thức đóng cửa.

5 bom tấn có thể nổ trước khi kỳ chuyển nhượng ở châu Âu đóng cửa

1. Neymar tới Barca

Barca đã theo đuổi Neymar trong suốt cả mùa hè nhưng chỉ đến những tuần cuối cùng mới chính thức cử người tới Paris đàm phán. Với việc NHM của PSG đã quay lưng với tiền đạo người Brazil, đây có thể thương vụ lớn nhất mùa hè này.

2. Philippe Coutinho tới PSG

Tương lai của Coutinho vẫn rất khó đoán. Tiền vệ 27 tuổi được cho là muốn ở lại nhưng anh không có quyền tự quyết. Coutinho nhiều khả năng sẽ bị đưa vào hợp đồng mua Neymar và đổi chỗ cho người đồng hương.

3. James Rodriguez đến Atletico Madrid

Tiền vệ người Colombia là một món hàng tốt mà Real đang muốn rao bán, Napoli dường như đã chính thức bỏ cuộc và ứng viên tiềm năng nhất chỉ còn Atletico. Thời gian còn khá nhiều nên Rojiblanco sẽ tìm cách hạ giá càng nhiều càng tốt.

4. Paul Pogba tới Real Madrid

Kỳ chuyển nhượng ở Anh đã chính thức khép lại và M.U sẽ không muốn mất người khi không còn khả năng thay thế. Tuy nhiên, Real vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu nhà VĐTG 2018. Một mức giá khổng lồ cùng quyết tâm ra đi của Pogba có thể là điều kiện "quả bom" này nổ vào những ngày cuối.

5. Christian Eriksen đến Juventus

Tiền vệ người Đan Mạch đã rất tức giận khi không thể ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng ở Anh đóng lại. Tottenham đang tìm mọi cách giữ chân anh lại nhưng nếu Juventus quyết tâm, một thương vụ bom tấn vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 bom tấn có thể nổ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa