​Vụ thai phụ mất tích: Gia đình chờ thông tin của lực lượng chức năng

29/05/2018 08:05

Kể từ khi bị mất tích, đến nay gia đình vẫn chưa có tin tức nào của thai phụ Trần Thị Song, chỉ biết trông chờ vào thông tin của lực lượng chức năng.

Chiều 28.5, anh Nguyễn Đa Huấn là chồng chị Trần Thị Song (42 tuổi, trú tại xã Hưng Thái, Ninh Giang) cho biết đến nay gia đình vẫn chưa có tin tức nào của chị Song. Những ngày qua, người nhà đã liên hệ với tất cả những người thân quen, thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng và tổ chức tìm kiếm. Hiện nay, gia đình đã tạm dừng tìm kiếm và chỉ biết trông chờ vào thông tin của lực lượng chức năng. Anh Huấn mong muốn cơ quan công an tiếp tục áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để tìm ra tung tích vợ mình.

Theo Công an huyện Ninh Giang, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, đơn vị đã phối hợp với lực lượng Công an huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) thông báo đến các địa phương và tìm kiếm tại những địa điểm khả nghi nhưng vẫn chưa có kết quả.

Sáng 21.5, anh Huấn chở vợ đến Bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Giang khám thai. Trong lúc anh Huấn làm thủ tục, chị Song bỏ đi. Khoảng 13 giờ cùng ngày, sau khi gặp con gái lần cuối ở gần nhà, chị Song thuê xe ôm chở đến đầu cầu Hiệp thuộc địa bàn huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) cách nhà khoảng 4 km. Sau khi trả tiền và giục người xe ôm đi về, chị mất liên lạc với gia đình kể từ đó đến nay.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ​Vụ thai phụ mất tích: Gia đình chờ thông tin của lực lượng chức năng