Triệt phá 2 nhóm cá độ bóng đá

06/07/2018 18:14

Chiều 6.7, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) cho biết vừa triệt phá 2 nhóm đối tượng cá độ bóng đá.

Đối tượng Hiếu tại cơ quan điều tra

Qua đấu tranh, cơ quan điều tra xác định Nguyễn Văn Hiếu (37 tuổi, trú tại khu 11, phường Bình Hàn, TP Hải Dương) cầm đầu nhóm đối tượng tổ chức cá độ bóng đá qua internet. Ngày 4.7, làm việc với cơ quan chức năng, Hiếu khai nhận quen một người tên Nam ở TP Hải Dương và được đối tượng này cấp cho một tài khoản cá độ bóng đá trực tuyến. Sau đó, Hiếu chia tài khoản trên thành nhiều tài khoản cho 5 đối tượng khác để tổ chức cá độ bóng đá cho các con bạc. Từ ngày 1-4.7, nhóm đối tượng do Hiếu cầm đầu đã tổ chức cá độ bóng đá với tổng số tiền giao dịch gần 9 tỷ đồng. 

Trước đó, ngày 4.7, Phòng Cảnh sát hình sự điều tra, làm rõ hành vi tổ chức cá độ bóng đá của Đỗ Thị Hà (31 tuổi, trú tại phường Thanh Bình, TP Hải Dương). Ngày 2.7, thông qua mạng xã hội Zalo, Hoàng Văn Mai (27 tuổi), Đặng Văn Lư (27 tuổi) và Hoàng Văn Quang (24 tuổi, cùng ở TP Hải Dương) đã chuyển các kèo cá độ bóng đá cho Hà với tổng số tiền 30 triệu đồng.

Từ khi diễn ra World Cup 2018 đến nay, đơn vị đã triệt phá, bắt giữ 6 vụ cá độ bóng đá. Các vụ việc đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triệt phá 2 nhóm cá độ bóng đá