Tạm đình chỉ trưởng công an vào nhà nghỉ với vợ người khác

26/05/2018 19:00

UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) vừa tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc. Ông Lộc đã vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Quyết định của UBND huyện Hậu Lộc nêu rõ: tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Quân trong 15 ngày (tính từ ngày 25.5.2018) để cơ quan chức năng giải quyết đơn tố cáo ngày 16.5 của ông Vũ Văn Tiến (thôn Cầu, xã Phong Lộc).

Theo tìm hiểu, trên mạng xã hội ngày 17.5 xuất hiện một đoạn phim có cảnh người chồng bắt quả tang vợ mình trong nhà nghỉ với một người đàn ông.

Trao đổi về đoạn phim trên mạng xã hội, ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc, cho biết người đàn ông bị bắt quả tang trong phim là ông Quân.

Tạm đình chỉ trưởng công an vào nhà nghỉ với vợ người khác - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Văn Quân bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với một phụ nữ đã có chồng - Ảnh cắt từ clip trên mạng xã hội

Ông Mai Văn Tư cho biết thêm ngày 16.5, ông Vũ Văn Tiến - chồng bà M.T.T. (trú tại xã Phong Lộc) - gửi đơn đến UBND xã Phong Lộc và cơ quan chức năng, yêu cầu làm rõ, xử lý vụ việc sáng 11.5, ông Tiến bắt quả tang bà T. đang trong phòng nghỉ của nhà nghỉ ở thị trấn huyện Hậu Lộc với ông Quân.

Theo ông Mai Văn Tư, sau khi sự việc xảy ra, ông Quân có tường trình, báo cáo với cấp trên và xác nhận ở cùng phòng trong nhà nghỉ với bà T..

Hiện nay, Công an huyện Hậu Lộc đang xác minh vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật. Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc cũng đã vào cuộc làm rõ dấu hiệu đảng viên vi phạm đối với ông Nguyễn Văn Quân.

Ông Mai Văn Tư khẳng định sau khi có kết quả xác minh của cơ quan công an và Ủy ban Kiểm tra huyện ủy, Đảng ủy, UBND xã Phong Lộc sẽ xử lý nghiêm ông Quân theo quy định của Đảng, Nhà nước.

HÀ ĐỒNG (Tuổi trẻ)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm đình chỉ trưởng công an vào nhà nghỉ với vợ người khác