Nữ giáo viên mầm non kêu cứu vì bị tung ảnh "nóng"

15/03/2018 13:56

Một giáo viên trường mầm non Sơn Điện, huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) đã gửi đơn đến cơ quan chức năng kêu cứu vì “ảnh nóng” của cô bị đẩy lên mạng facebook.

Cụ thể, thời gian gần đây, trang facebook của cô giáo Lò Thị D, giáo viên Trường mầm non Sơn Điện liên tục bị kết nối với một tài khoản facebook khác có chứa những bức ảnh nhạy cảm của cá nhân cô. Kèm theo những bức ảnh nhạy cảm mô tả cảnh “giường chiếu” của cô D. là những lời lẽ xúc phạm tới danh dự và nhân phẩm của cô giáo, như nói cô D. là “làm gái bán dâm”, “nhiễm HIV”…

Trao đổi với báo chí về sự việc trên, cô D. khẳng định những hình ảnh trên mạng xã hội chính là hình ảnh của cô, do cô chụp và được sự đồng ý của người có mặt trong ảnh. Theo cô D. thì trước đây cô có yêu một người đàn ông tên là Phạm Viết Q. (SN 1950), vợ đã chết, người thành phố Ninh Bình. Ông Q. đến huyện Quan Sơn làm công việc tự do và nảy sinh tình cảm với cô D.

Trong thời gian yêu nhau, cô D. có dùng điện thoại của mình chụp lại một số bức ảnh (đang xuất hiện trên mạng xã hội), với mục đích lưu giữ làm kỉ niệm. Sau khi chụp ảnh, cô D. có gửi những hình ảnh đó sang điện thoại cho ông Q. Một thời gian sau giữa cô D. và ông Q. không còn hợp nhau, cô D. chia tay nhưng ông Q. không đồng ý.

Theo cô D. thì ông Q. từng dọa giết cô D. nếu cô lấy người khác. Dẫu vậy ngay sau khi cô D. kết hôn với một người đồng nghiệp tại huyện Quan Sơn thì những hình ảnh nhạy cảm nói trên liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Sự việc này đã ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống sinh hoạt cũng như công việc của cô D.

Sau khi những bức ảnh nhạy cảm của cô D. bị kẻ xấu đưa lên mạng xã hội, cô D. đã làm đơn gửi lên công an xã Sơn Điện, công an huyện Quan Sơn, tuy nhiên, sau nhiều tháng gửi đơn, hình ảnh nhạy cảm của cô D. vẫn xuất hiện trên mạng.

Trao đổi về sự việc trên, bà Lương Thị Hạnh, phó chủ tịch UBND huyện Quan Sơn cho biết: Bước đầu, cơ quan công an nhận thấy vụ việc có dấu hiệu hành vi vu khống, làm nhục người khác. Huyện cũng đã có ý kiến với cơ quan công an huyện sớm giải quyết sự việc, hướng dẫn cô giáo làm đơn gửi đến cơ quan công an nơi đối tượng bị tình nghi là người tung ảnh, nói xấu cô giáo lên facebook đang thường trú để giải quyết...”.

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ giáo viên mầm non kêu cứu vì bị tung ảnh "nóng"