Người đàn ông chết bất thường

20/01/2018 20:30

Ông Cao Đình Bảng (sinh năm 1957 ở khu 4, thị trấn Thanh Hà) tử vong bất thường tại nhà riêng sáng 20.1.


Ngôi nhà xảy ra cái chết bất thường của ông Bảng

Ông Trần Huy Lành, Trưởng khu 4, thị trấn Thanh Hà cho biết, khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, sau khi được tin của một số người dân nói ông Bảng chết tại nhà riêng, ông đã tới gia đình ông Bảng xem xét và thông báo sự việc đến Công an huyện Thanh Hà.

Bà Bùi Thị Đào, người sống cạnh nhà và cũng là người đầu tiên phát hiện ông Bảng tử vong cho biết gia đình ông Bảng có 2 người con, con gái đã lấy chồng, người con trai đi làm ăn ở Quảng Ninh thỉnh thoảng mới về thăm nhà. Ông Bảng và vợ là bà Nguyễn Thị Hải thường xuyên cãi nhau, hàng xóm và khu dân cư nhiều lần phải hòa giải.

“Khoảng 8 giờ ngày 20.1, tôi thấy bà Hải cứ đi ra đi vào gọi người đi đường nhưng không ai dừng lại. Một lát sau tôi sang thì bà Hải nói ông Bảng bị ngã. Lúc đó, ông Bảng ngã gục ở cuối giường, người đã cứng”, bà Đào kể.

Đến 16 giờ cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyên Thanh Hà đã hoàn tất khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình mai táng. Nguyên nhân cái chết của ông Bảng đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

HV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đàn ông chết bất thường