Nghệ An: Một gia đình 3 người thương vong bất thường trong đám cháy

16/01/2021 20:13

Người dân phát hiện chị N.T.T ở Quỳnh Lưu đang nằm bất tỉnh với nhiều vết thương trên người. Trong khi đó chồng và con trai gần 1 tuổi của chị T đã tử vong trong tình trạng toàn thân bị cháy đen.

Trưa 16.1, thông tin từ UBND xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An cho biết Công an huyện Quỳnh Lưu đang phối hợp với các cơ quan liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc 3 người trong một gia đình thương vong.

Theo đó, vào lúc 6 giờ ngày 16.1, một số người dân thôn 1 xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, thấy ngọn lửa bốc cháy từ nhà chị N.T.T, sinh năm 1984, nên đã chạy sang ứng cứu.

Khi phá cửa vào nhà, người dân phát hiện chị N.T.T đang nằm bất tỉnh với nhiều vết thương trên người. Tiếp tục vào phía trong nơi ngọn lửa đang cháy, người dân phát hiện thi thể chồng chị T là anh V.V. C, sinh năm 1984, cùng con trai gần 1 tuổi đã tử vong trong tình trạng toàn thân bị cháy đen, bên cạnh có một bình gas.

Ngay sau đó, người dân đã khẩn trương đưa chị N.T.T đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, đồng thời báo cáo vụ việc lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ An: Một gia đình 3 người thương vong bất thường trong đám cháy